Saturday, 20/04/2024 - 21:15|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HÀNH TRÌNH HẠNH PHÚC --- FUN RUN 2019

Hành trình hạnh phúc

“Khi nghĩ về một đời người
Tôi thường nhớ về rừng cây.
Khi nghĩ về một rừng cây
Tôi thường nhớ về nhiều người,
Trẻ trung như cụm hoa hồng,
Hồn nhiên như ngàn ánh lửa”

Lời bài hát cứ vang mãi trong tôi khi trở về từ buổi chạy bộ gây quỹ từ thiện Fun Run :”ĐƯỜNG CHẠY BBGV CHARITY FUN RUN 2019”. Đây là Chương trình chạy bộ gây quỹ từ thiện do Hiệp hội các Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (British Business Group Vietnam) tổ chức định kỳ hàng năm với thông điệp CHẠY VÌ VUI, CHẠY VÌ TỪ THIỆN. Cuộc chạy bộ Fun Run đã diễn ra vào ngày Chủ Nhật 3-11-2019 tại BUV Campus Ecopark, Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, với sự tham gia của Đại sứ Anh tại Việt Nam Gareth Ward. Đây là hoạt động được BBGV tổ chức nhằm khuyến khích tinh thần thể dục thể thao, nâng cao tính cộng đồng; đặc biệt là gây quỹ hỗ trợ các dự án tài trợ từ thiện tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như: giáo dục, y tế sức khỏe, phòng chống thiên tai....; từ đó giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.Theo Ban tổ chức, toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động chạy bộ sau khi trừ đi tất cả các chi phí tổ chức sẽ được đưa vào tài khoản từ thiện của BBGV và được giải ngân theo Chính sách từ thiện của BBGV.

 

Hình ảnh của trên 7000 người tham gia cuộc thi chạy 5km

Từ sự hợp tác dạy học tiếng anh cho học sinh phổ thông của trường Đại học Anh Quốc BUV với THPT Dương Quảng Hàm-Văn Giang –Hưng Yên , 10 gia đình các thầy cô của trường đã tham gia cuộc thi chạy này. Như gia đình thầy Lý Chí Hướng hiệu trưởng nhà trường, gia đình thầy Đỗ Quang Hợp phó hiệu trưởng nhà trường, gia đình thầy Hoàng Nghĩa Kiên , gia đình thầy Nguyễn Văn Hải, gia đình thầy Nguyễn Thành Giang, gia đình cô Nguyễn Thị Hiền, Gia đình thầy Nguyễn Văn Đăng, thầy Nguyễn Thanh Hoài …Với tinh thần cao cả làm từ thiện các thầy cô giáo trường THPT Dương Quảng Hàm đã tham gia chạy theo chương trình đó. Tinh thần tập thể cao trên đường chạy mang tới cho mọi người niềm vui và hạnh phúc. Mỗi bước đi hay chạy của mình là đang làm một việc tốt cho sức khỏe của bản thân và đồng thời giúp đỡ làm từ thiện cho cộng đồng người Việt mình.

Sau đây là một số hình ảnh thầy cô trước và sau hành trình chạy 5km.

 

 

 

Hành trình chạy 5km của các thầy cô kết thúc lúc 10h30 phút cùng ngày, các thầy cô chúng ta lại trở về với cuộc sống thường ngày: soạn bài, chấm bài, giảng dạy cho học sinh trên lớp. Mỗi ngày qua đi công việc đều vậy, và một buổi sáng đẹp trời 3/11/2019, các thầy cô đã cháy lên ngọn lửa yêu cuộc đời và yêu con người đẹp đến vậy. Tôi vẫn cứ ngân nga mãi những câu hát của bài hát “Một rừng cây một đời người” của nhạc sĩ Trần Long Ẩn mà một thời thanh niên của mình vẫn chọn hát sao thấy trong trẻo và vẫn đẹp như ngày xưa.

“Chân lý thuộc về mọi người

Không chịu sống đời nhỏ nhoi

Xin hát về bạn bè tôi

Những người sống vì mọi người”

Tin nội bộ: Ban chấp hành công đoàn trường THPT Dương Quảng Hàm.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết