Friday, 19/04/2024 - 09:29|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THPT VĂN GIANG-TIẾP SỨC MÙA THI KÌ THI TUYỂN SINH VÀO LỚP 10 NĂM HỌC 2022-2023

TIẾP SỨC MÙA THI KÌ THI TUYỂN SINH VÀO LỚP 10 NĂM HỌC 2022-2023

                                      Đội TNTN đoàn trường THPT Văn Giang

Kì thi Tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022 - 2023 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc, thật khó có thể dùng lời hãy các ngôn từ nào để diễn tả.

Không chỉ riêng đối với các sĩ tử 2007, đây cũng là một mùa hè ý nghĩa của Đoàn trường THPT Văn Giang. Vì đây chính là một trong những cơ hội để chúng tôi được mang nhiệt huyết và sức trẻ của mình đóng góp cho xã hội. Hành trình Đội tình nguyện Tiếp sức mùa thi trực tiếp đồng hành và hỗ trợ các em gói gọn trong 3 ngày, từ ngày 07/06 – Buổi nhận phòng thi đến 09/06 – Bài thi Tổng hợp. Nhưng để có 3 ngày diễn ra một cách thật suôn sẻ, trọn vẹn và đong đầy cảm xúc cần xuất phát từ sự chuẩn bị chu đáo, tận tâm của toàn đội ngũ. Và thành quả nhận lại thật sự xứng đáng, thành quả dành cho Đội tình nguyện, dành cho Đoàn trường THPT Văn Giang và cả các sĩ tử 2007. Kiến thức, năng lực là những thứ chính bản thân các em nắm trong tay, còn chúng tôi là những người bạn đồng hành hỗ trợ về mặt tinh thần, đơn giản là những lời động viên hay những chai nước mát lạnh hoặc giản đơn chỉ là những chiếc kẹo may mắn và những lời hỏi thăm, an ủi, động viên giữa thời tiết nóng nực của mùa hè. Sự tự tin, phấn chấn, khí thế bước vào phòng thi của các sĩ tử, chính là niềm vui và thành công đối với chúng tôi.

Với chúng tôi – những Thanh niên tình nguyện, đây là một vinh dự và niềm vui lớn. Mùa thi này mang lại cho chúng tôi không chỉ là trải nghiệm mà còn là những kỉ niệm khó quên của tuổi trẻ và cả những người bạn mới. Lần đầu tiên tôi thấy yêu cơn mưa mùa hạ đến như vậy, một cơn mưa bất chợt nhưng dữ dội trong buổi chiều thi môn Toán. Đó là khoảnh khắc chúng tôi thấy trách nhiệm của mình cao hơn, tôi và những người bạn cùng tham gia tình nguyện của mình sẵn sàng ướt mình dưới cơn mưa đó để hỗ trợ các sĩ tử một cách trọn vẹn và tận tâm nhất. Chúng tôi không sợ cái nắng chói chang của mùa hè như mọi khi, chúng tôi luôn ở đó, chờ đợi để tiếp sức, tiếp nước cho các em. Chúng tôi đã học được cách hết mình với nhiệm vụ, hết mình vì những người xa lạ với mong muốn các em – khóa 57 tương lai của trường THPT Văn Giang sẽ nhận được sự tiếp sức tốt nhất, và dần hình thành suy nghĩ, tình cảm đối với trường nói chung và Đoàn trường nói riêng. Để các em biết yêu thương và trân trọng hơn cuộc sống này. Thật hạnh phúc biết bao khi chúng tôi – những cô cậu học trò trường THPT Văn Giang được mang trên mình màu áo xanh tình nguyện, để được trao đi yêu thương, để được lan tỏa lòng nhiệt huyết và trên hết được san sẻ bớt sự lo lắng của các cô cậu học trò, được làm dịu đi cái bất an trong đôi mắt của quí vị phụ huynh.

Xin cảm ơn các sĩ tử vì sự cố gắng của các em và cơ hội đóng góp ý nghĩa dành cho các Thanh niên tình nguyện đoàn trường THPT Văn Giang.

Xin chúc mừng một mùa thi thành công, thành công của các em, thành công của chúng ta!!!

 


Tác giả: Lê Trung Kiên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết