Saturday, 20/04/2024 - 07:45|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên truyền ATGT năm học 2019-2020

TUYÊN TRUYỀN ATGT NĂM HỌC 2019-2020

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020, ngày 30 tháng 9 năm 2019 trường THPT Văn Giang cùng với chính quyền địa phương xã Cửu Cao, công ty TNHH MTV quản lý và khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng thực hiện chương trình tuyên truyền Thực hiện An toàn giao thông tới cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường.

Tham gia buổi tuyên truyền có ông Phạm Văn Thực – Chủ tịch UBND xã Cửu Cao; ông Lê Xuân Tú – Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Quản lý và khai thác đường ôtô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng; các thầy giáo, cô giáo và hơn 1400 học sinh toàn trường.

Thầy giáo Đào Quang Bình thay mặt BGH trình bày những con số thống kê về tình hình tai nạn giao thông và đánh giá tai nạn giao thông để lại hậu quả nặng nề cho các gia đình và toàn xã hội, thầy cũng chỉ ra nguyên nhân cơ bản nhất dẫn đến tai nạn giao thông là ý thức của người tham gia giao thông. Với ý nghĩa các em học sinh là chủ nhân của đất nước trong thời gian không xa nên cần phải có sự thay đổi nhận thức trong tham gia giao thông, bên cạnh đó các em học sinh còn có trách nhiệm tuyên truyền, hướng dẫn người thân tham gia giao thông đúng luật.

Tiếp theo các chuyên viên của Công ty TNHH MTV Quản lý và khai thác đường ôtô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đã có bài hướng dẫn các em học sinh thực hiện đúng các quy tắc khi tham gia giao thông và nâng cao ý thức bảo vệ sự an toàn cho các tuyến đường giao thông trong đó có tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Các em học sinh đã được tham gia trả lời các câu hỏi tình huống khi tham gia giao thông, qua đó các em nắm bắt các điều luật của Luật Giao thông đường bộ.

Kết thúc chương trình đại diện Trường THPT Văn Giang, UBND xã Cửu Cao, Công ty TNHH MTV Quản lý và khai thác đường ôtô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đã cùng nhau ký Cam kết thực hiện công tác tuyên truyền đảm bảo ANTT - TTATGT bảo vệ tài sản đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng trước sự chứng kiến của cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường.

BGH

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết