Friday, 29/03/2024 - 06:24|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị Công chức, viên chức, người lao động năm học 2019-2020 trường THPT Đức Hợp.

Trong hai ngày 19, 20 tháng 9 năm 2019, Trường THPT Đức Hợp đã long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức viên chức (CBCCVC) năm học 2019-2020, với sự có mặt đông đủ của CBCCVC nhà trường. Đây là Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2018-2019 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2019-2020.

Hội nghị Công chức, viên chức là hoạt động thường niên của nhà trường đầu năm học, một mặt đánh giá, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, hội nghị là cơ hội  tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

Thầy giáo Hà Quang Vinh, BTCB, Hiệu trưởng nhà trường trực tiếp giải đáp ý kiến từ CBCCVC

Trong hai ngày diễn ra hội nghị CBCCVC năm học 2019-2020, đã có tất cả 84 ý kiến từ các cá nhân người lao động và các tổ chức trong trường nhiều các lĩnh vực như CSVC, Công tác chuyên môn, Quy chế dân chủ, Quy chế ứng xử, Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học, v.v... gửi về đoàn chủ tịch. 

Nhiều ý kiến trong đó được lãnh đạo nhà trường ghi nhận như một sáng kiến hay tiết kiệm cho nhà trường hàng chục triệu đồng như: Thầy Dương Hoàng Quân đề xuất phát động phong trào gia đình và học sinh ủng hộ các vật dụng, công cụ cho xưởng trường, ....

Bài và ảnh: Thầy Tỏ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết