Thursday, 18/04/2024 - 21:00|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT NGHĨA DÂN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

      

         Hòa chung với không khí vui tươi, náo nức của ngày tựu trường trên toàn quốc, ngày 5/9/2019, trường THPT Nghĩa Dân đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020.

Lễ chào cờ, hát quốc ca

Đón học sinh lớp 10

         Lễ khai giảng năm nay, nhà trường vô cùng vinh dự khi được đón tiếp đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Văn Học – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Kim Động.

Đồng chí Phạm Huy Bình tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường

 

Đồng chí Nguyễn Văn Học tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường

                            Đồng chí Phạm Huy Bình đánh trống khai giảng

          Thầy Phạm Huy Hưng - Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2019 - 2020.

          Năm học 2018 - 2019 vừa qua, trường THPT Nghĩa Dân đã đạt được nhiều thành tích trong công tác dạy và học. Tỷ lệ học sinh đạt học lực khá, giỏi của nhà trường đạt 77,38%; học sinh có hạnh kiểm khá, tốt đạt 95,93%; có 12 học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh; 26 giải thưởng, huy chương các loại khi tham gia các cuộc thi, hội thi; tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT đạt 96,48%; tỷ lệ học sinh đỗ Đại học đợt 1 của nhà trường đạt 53,29%; có 22 thầy cô giáo có đề tài, sáng kiến kinh nghiệm được Sở GD&ĐT công nhận; đội ngũ giáo viên có trình độ đạt chuẩn là 100%, trong đó trên chuẩn là 35,9%. Vinh dự hơn nữa, em Dương Thị Hạnh được chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên tặng Bằng khen.

          Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2018-2019. Bên cạnh đó, đồng chí cũng động viên thầy và trò nhà trường trong năm học 2019-2020 cần tiếp tục thi đua “Dạy tốt-Học tốt” không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục; sáng tạo và đổi mới các hoạt động; bồi dưỡng phẩm chất, kỹ năng cho học sinh.

 

 

Đồng chí Phạm Huy Bình phát biểu chỉ đạo, động viên thầy và trò nhà trường

        Trong diễn văn khai giảng năm học mới, thầy Đào Ngọc Hai – Phó Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhắn nhủ các thầy cô giáo và học sinh toàn trường: phía trước với bao thách thức đang chờ đợi. Mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên phải nỗ lực không ngừng, phát huy nội lực xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh về chuyên môn và nghiệp vụ, tâm huyết và hết lòng yêu thương học sinh mới có thể lôi cuốn, tạo động lực, thắp lên ngọn lửa khát khao khám phá và ước vọng chinh phục ở mỗi học sinh. Các em học sinh phải cố gắng không ngừng trong học tập và rèn luyện, phát huy tối đa những điều kiện học tập mà nhà trường, gia đình và xã hội đã dành cho mình để trở thành con ngoan trò giỏi, là niềm tự hào của bố mẹ và thầy cô…

            Thầy Đào Ngọc Hai – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

        Tiếng trống khai trường vang lên, năm học mới 2019 - 2020 đã chính thức bắt đầu. Xin chúc tất cả các thầy cô giáo cùng các em học sinh có một năm học mới tràn đầy niềm vui và gặt hái nhiều thành công, lập nhiều thành tích xuất sắc.

Dưới đây là một số hình ảnh của Lễ khai giảng:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết