Saturday, 20/04/2024 - 23:31|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu tiếng Anh học sinh THCS cấp tỉnh năm học 2018-2019

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019; nhằm tăng cường các hoạt động giao lưu, trải nghiệm góp phần triển khai hiệu quả Đề án Ngoại ngữ Quốc gia. Ngày 01.11.2018 tại trường THCS Dương Phúc Tư và Nhà văn hóa huyện Văn Lâm, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Giao lưu tiếng Anh học sinh THCS năm học 2018-2019.

 

Tham gia Giao lưu tiếng Anh học sinh THCS cấp tỉnh năm học 2018-2019 có 55 em học sinh tiêu biểu đại diện cho 10 Phòng GDĐT các huyện, thành phố và trường TH,THCS,THPT Đoàn Thị Điểm Greenfield. Đây là cơ hội giúp các em học sinh tham dự Giao lưu có thể được trải nghiệm và thể hiện năng lực tiếng Anh của mình, phát huy khả năng hùng biện, kĩ năng giao tiếp, thuyết trình bằng tiếng Anh theo từng chủ đề gắn vào cuộc sống hàng ngày. Từ đó tạo động lực để học sinh hứng thú và yêu thích môn học. Đồng thời thông qua Giao lưu cấp tỉnh, các trường THCS có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm dạy và học tiếng Anh, kinh nghiệm tổ chức các hoạt động ngoại khoá nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh, đặc biệt là kĩ năng nghe và nói. Giao lưu tiếng Anh HS THCS cấp tỉnh năm học 2018-2019 có 3 vòng thi: Vòng 1: Nội dung kiến thức tổng hợp; Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp, kiểm tra kĩ năng Nói và giao tiếp; Vòng 3: Thể hiện kĩ năng Nói và hùng biện.

Giao lưu tiếng Anh học sinh THCS cấp tỉnh năm học 2018-2019 đã diễn diễn ra sôi nổi và thành công với khá nhiều các bài hùng biện thể hiện kỹ năng nói của các em học sinh được nâng lên rõ rệt. Nhiều em đã rất tự tin thể hiện kĩ năng nói và hùng biện bằng tiếng Anh của mình, trả lời trôi trảy các câu hỏi của các giám khảo là giáo viên người nước ngoài, thể hiện được phong cách đầy tự tin, năng động và mang đến nhiều điều bất ngờ cùng với những ấn tượng tốt đẹp đối với khán giả.

Kết quả có 14 em học sinh đạt giải cá nhân với 01 giải Nhất, 03 giải Nhì, 04 giải Ba và 04 giải Khuyến khích. Em Trần Huy Nam, học sinh trường THCS Nguyễn Tất Thành, thành phố Hưng Yên đã xuất sắc giành giải Nhất. Giải Nhất tập thể thuộc về Phòng GDĐT huyện Văn Giang.

Một số hình ảnh Giao lưu tiếng Anh học sinh THCS cấp tỉnh năm học 2018-2019:

 










Tác giả: Phòng GDTrH
Nguồn:hungyen.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết