Saturday, 20/04/2024 - 09:34|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020

TRƯỜNG THPT MỸ HÀO

Với mục đích tổng kết, đánh giá và rút ra bài học kinh nghiệm về kết quả thc hiện nhiệm vụ năm học, được sự nhất trí của Sở GD – ĐT tỉnh Hưng Yên, sáng ngày 2 tháng 7 năm 2020, trường THPT Mỹ Hào đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2019 - 2020.

Về dự lễ Tổng kết có các ông bà trong BCH Hội Cha mẹ học sinh và chi hội trưởng của chi hội cha mẹ học sinh của các lớp, các ông bà trong BCH Đảng ủy, ban giám hiệu cùng toàn thể các thầy cô giáo, nhân viên trong nhà trường. Lễ Tổng kết còn có sự tham gia của gần 1400 em học sinh ở các khối lớp trong toàn trường.

Mở đầu là các tiết mục đặc sắc chào mừng lễ tổng kết.

Tiếp đó là phần phát biểu tổng kết của cô Nguyễn Thị Lệ Xuân – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Cô nhấn mạnh: ”Năm qua, dù gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là ứng phó với đại dịch covid 19 song thầy và trò trường THPT Mỹ Hào vẫn luôn nỗ lực và đạt được nhiều thành tích xuất sắc”. Cô biểu dương những thày cô giáo và các em học sinh đã đạt được thành tích đó, đồng thời khích lệ các đồng chí giáo viên và học sinh khác cũng cố gắng hơn nữa để tiếp nối thành công.

Biểu dương những thành tích nổi bật của thày và trò nhà trường, cô Hoàng Phương Mai- Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã lên thông qua các Quyết định khen thưởng.

Lễ Tổng kết còn tiếp diễn với phần Chia tay hai cô giáo về nghỉ hưu. Sau đó là phần phát biểu cảm ơn và tặng quà nhà trường của bà Tô Thị Thanh Bình- đại diện phụ huynh học sinh khối 12.

Cuối cùng là phần Lễ trưởng thành Khi tôi 18- Tri ân thày cô dành cho các em học sinh khối 12.

Lễ Tổng kết đã khép lại song với những thành tích nổi bật trong năm học qua tiếp tục là tiền đề để thày và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu để đạt được những kết quả cao hơn nữa, thành công tiếp nối thành công!

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết