Friday, 19/04/2024 - 16:21|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở GD- ĐT: Trao tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú năm 2012

Sở GD- ĐT: Trao tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú năm 2012

Thừa ủy quyền của Chủ tịch Nước, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hưng Yên Nguyễn Khắc Hào trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho 4 giáo viên của tỉnh vinh dự được phong tặng lần này

  Tại buổi lễ, đại diện Sở GD - ĐT trân trọng công bố quyết định số 1849/ QĐ - CTN của Chủ tịch Nước về việc phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú. Theo quyết định, Chủ tịch Nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho 570 cá nhân đã có cống hiến trong sự nghiệp giáo dục của dân tộc, trong đó tỉnh ta có 4 nhà giáo được phong tặng lần này, gồm các ông, bà: Chử Thị Thuận, Hiệu trưởng trường THCS Chu Mạnh Trinh (Văn Giang); Đào Ngọc Đình, giáo viên trường THPT Chuyên Hưng Yên; Nguyễn Thị Tâm, Hiệu trưởng trường Tiểu học Hồng Châu (Thành phố Hưng Yên); Lê Xuân Hương, Nguyên Hiệu trưởng trường THCS Phạm Huy Thông (Ân Thi).

  Thừa ủy quyền của Chủ tịch Nước, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Khắc Hào trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho 4 giáo viên của tỉnh vinh dự được phong tặng lần này. Đồng thời chúc mừng 4 nhà giáo và nhấn mạnh đây là phần thưởng cao quí, là sự ghi nhận tâm sức trong cả 1 quá trình của các nhà giáo với sự nghiệp "trồng người". Ông Nguyễn Khắc Hào mong các nhà giáo ưu tú cần phát huy danh hiệu, truyền kinh nghiệm, lòng yêu nghề đối với đội ngũ nhà giáo kế cận để sự nghiệp GD - ĐT tỉnh nhà tiếp tục đạt những kết quả cao hơn.

Tác giả: Báo Hưng Yên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết