Saturday, 20/04/2024 - 20:40|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao học bổng "Chắp cánh ước mơ" Tháng 2 năm 2019

Thực hiện Kế hoạch phối hợp số 780/KHPH-VNPT-VCBHY-PTTH-GDĐT ngày 15/8/2018 giữa VNPT Hưng Yên, Vietcombank Hưng Yên, Đài Phát thanh - Truyền hình Hưng Yên Sở Giáo dục - Đào tạo về Kế hoạch phối hợp tổ chức triển khai chương trình trao tặng học bổng “Chắp cánh ước mơ” giai đoạn 2018 - 2019, ngày 13/02/2019 tại trường THPT Nam Phù Cừ, BTC chương trình trao tặng học bổng “Chắp cánh ước mơ” đã tổ chức trao tặng học bổng cho học sinh Đặng Thị Hiền, học sinh lớp 10A3 với giá trị học bổng là 12 triệu đồng, được tài trợ bởi VNPT Hưng Yên và ngân hàng Vietcombank Hưng Yên.

Đặng Thị Hiền là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mồ côi bố từ nhỏ, em sống một mình với người mẹ tuổi cao, sức yếu, khả năng lao động nhiều hạn chế. Hai mẹ con không có nhà ở, không có ruộng vườn và phải đi làm thuê để trang trải cuộc sống. Nhiều năm liền đây, Hiền cũng đi làm thuê một số công việc: nhặt chỉ, đan, may… để phụ giúp mẹ kiếm tiền chi trả cuộc sống hàng ngày. Tuy điều kiện cuộc sống nhiều khó khăn như vậy nhưng Hiền luôn có ý thức, chăm ngoan, lạc quan và đặc biệt yêu thích việc học tập, liên tục đạt được thành tích cao trong học tập, được nhận nhiều giấy khen và được thầy cô, bạn bè yêu mến, quý trọng.

Đặng Thị Hiền mong muốn sau khi tốt nghiệp THPT sẽ thi đỗ vào một trong các trường quân đội để đỡ được gánh nặng kinh tế cho mẹ và quan trọng hơn là được tiếp tục học tập và thực hiện niềm mơ ước trở thành chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam.

Một số hình ảnh lễ trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho em học sinh Đặng Thị Hiền.


Tác giả: Phòng CTTT-GDCN
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết