Friday, 29/03/2024 - 04:21|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐOÀN TRƯỜNG THPT VĂN GIANG TỔ CHỨC HỘI THI VĂN NGHỆ

ĐOÀN TRƯỜNG THPT VĂN GIANG TỔ CHỨC HỘI THI VĂN NGHỆ

CHÀO MỪNG NGÀY NGVN 20/11/2020

Ngạn ngữ Palestine có câu: “Một người thầy giỏi giống như ngọn nến - nó đốt cháy chính mình để soi sáng đường cho những người khác”. Mỗi người thầy giống như một người gieo hạt thầm lặng,trao đi yêu thương và tri thức.

Hàng năm, cứ mỗi dịp 20/11, cả nước lại hân hoan hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả  của các nhà giáo. Được coi trọng như vậy bởi người thầy luôn là tượng trưng cho những gì chuẩn mực. Trong không khí tưng bừng ấy, chiều ngày 16/11/2020, Đoàn trường THPT Văn Giang long trọng tổ chức hội thi Văn nghệ.

Tham dự hội thi có sự tham gia đông đảo, nhiệt tình của 37 chi đoàn và 2 câu lạc bộ. Hội thi là dịp để các em học sinh trong toàn trường được gửi những lời tri ân sâu sắc nhất đến các thầy giáo, cô giáo qua những lời ca, tiếng nhạc. Qua hội thi, một lần nữa sức sáng tạo và tài năng của các em lại làm bừng cháy lên những cảm xúc không thể diễn tả được bằng lời.

Dù thời tiết không ủng hộ, nhưng các em đã cống hiến cho khán giả những tiết mục rất đẹp mắt, đầy tính đồng đội và lan toả yêu thương. Hội thi khép lại dù còn để lại vài nuối tiếc, nhưng đã làm thoả mãn sự động viên, cổ vũ của các thầy giáo cô giáo và các khán giả thân yêu.

 Một vài hình ảnh về hội thi.


 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết