Thursday, 28/03/2024 - 15:40|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nữ công đoàn viên, nữ sinh trường THPT Triệu Quang Phục hưởng ứng "Tuần lễ áo dài"

Hưởng ứng "Tuần lễ áo dài" do Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên phát động, Ban chấp hành Công đoàn trường THPT Triệu Quang Phục đã kêu gọi các nữ đoàn viên công đoàn, các nữ sinh của nhà trường mặc áo dài đến trường trong “Tuần lễ áo dài” từ ngày 02/3 - 08/3/2020 và mặc đồng loạt vào ngày 06,07/3/2020.

 

 

Đây là hoạt động trong khuôn khổ sự kiện "Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam" nhân kỷ niệm 90 năm Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Hoạt động này nhằm tôn vinh các nét đẹp, giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam, góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam.

Cũng nhân dịp này, Công đoàn trường THPT Triệu Quang Phục kêu gọi tất cả nữ công đoàn viên toàn trường hưởng ứng, lan tỏa để mọi người hiểu được ý nghĩa chiếc áo dài Việt Nam không chỉ là quốc phục của phụ nữ Việt Nam mà còn mang biểu tượng cao quý của văn hóa Việt. Trong chiếc áo dài quốc phục, phụ nữ Việt Nam luôn mang nét đẹp duyên dáng, độc đáo cùng niềm kiêu hãnh để bước tiếp truyền thống vẻ vang của Hai Bà Trưng và khẳng định sức mạnh của chính mình với phụ nữ thế giới.

Dương Hường - Lê Dinh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết