Thursday, 25/04/2024 - 17:30|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phát động phong trào: "Phòng dịch Covid, góp ít màu xanh" dành cho 908 học sinh toàn trường

Không gian xanh làm tăng tính thẩm mỹ, tạo ra sự phong phú về hình khối, mầu sắc cảnh quan trường học, phòng học. Hơn thế nữa, các công trình kiến trúc vốn là do con người làm ra, khi được kết hợp với cảnh quan tự nhiên, sẽ tạo nên sự hài hòa và tăng yếu tố sinh thái trong kiến trúc cảnh quan.

Xây dựng Phong trào "908 chậu cây phủ xanh khuôn viên trường THPT Đức Hợp".

Các em học sinh thân mến!
Những ngày này, các em đang nghỉ phòng dịch ở nhà và tham gia học trực tuyến, học trên truyền hình. Thay mặt lãnh đạo trường, thầy Vinh ghi nhận và đánh giá cao ý thức tự giác trong học tập và phòng dịch của các em. Bên cạnh việc học trực tuyến, các em còn nhiều thời gian rảnh rỗi, để khoảng thời gian đó thực sự có ý nghĩa, đồng thời gắn việc học lý thuyết ở các môn Sinh học, Hóa học, Địa lý, GDCD vào giải quyết các vấn đề thực tiễn và góp phần bảo vệ môi trường. Vì vậy, thay mặt các thầy cô trong HĐGD nhà trường Thầy chính thức phát động Phong trào "908 chậu cây phủ xanh khuôn viên trường THPT Đức Hợp". Theo đó, mỗi em sẽ tự tay mình chăm sóc một chậu cây, khi hết dịch bệnh, được quay trở lại trường, mỗi em chở theo một chậu cây (trường mình có 908 học sinh) như một nhiệm vụ học tập các em đã hoàn thành trong thời gian nghỉ học ở nhà.
Thầy hình dung, hôm đó đằng sau xe của mỗi học sinh là một chậu cây xanh, giống như mỗi em đang mang theo một mầu xanh, mầu xanh của khát vọng hòa bình, mầu xanh của tuổi trẻ, mầu xanh của hy vọng vào một tương lai tươi sáng, một cuộc sống tốt đẹp hơn sau khi chúng ta chiến thắng dịch CoVid - 19.
Sẽ thực sự ý nghĩa nếu chúng ta thực hiện thành công phong trào này và hy vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng của các em!
Cám ơn các em!

Bài và ảnh: Thầy Vinh - Hiệu trưởng nhà trường


Tổng số điểm của bài viết là: 29 trong 7 đánh giá
Click để đánh giá bài viết