Saturday, 20/04/2024 - 10:24|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tâm tư, nguyện vọng của cử tri trước ngày bầu cử

Tâm tư, nguyện vọng của cử tri trước ngày bầu cử

 

            Ngày 23/5 là ngày cử tri cả nước tiến hành bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Những ngày này, mỗi cử tri trên quê hương Hưng Yên đang thể hiện rõ sự hồ hởi, phấn khởi trước ngày hội toàn dân phát huy quyền làm chủ của mình, bỏ phiếu bầu những đại biểu có đức, có tài xứng đáng là người đại biểu Nhân dân. Báo Hưng Yên đã tiến hành khảo sát về tâm tư, nguyện vọng của cử tri trước ngày bầu cử. Dưới đây chúng tôi xin trích dẫn nội dung từ báo Hưng Yên về cuộc phỏng vấn cô Vũ Thị Anh (trường THPT Ân Thi), đại diện cho cử tri trong ngành giáo dục nói về mong muốn của cô nói riêng và các thầy cô giáo nói chung

            Mong muốn: Dành sự quan tâm hơn cho đội ngũ giáo viên

            Được cầm lá phiếu trên tay để lựa chọn những đại biểu ưu tú bầu vào cơ quan quyền lực nhà nước cao nhất ở Trung ương và địa phương, tôi mong muốn và gửi gắm tới các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 sau khi trúng cử cần phấn đấu làm tốt trách nhiệm là người đại biểu của nhân dân và thực hiện đúng nội dung chương trình hành động đã hứa trước cử tri. 

 /upload/19011/20210520/grab43be3IMG8958result_2021051981049.JPG

Cử tri Vũ Thị Anh, giáo viên Trường THPT Ân Thi (Ân Thi)

 

            Công tác ở lĩnh vực giáo dục, tôi rất vui mừng khi những năm qua, các cấp trong tỉnh rất quan tâm đến ngành giáo dục và đào tạo, nhờ vậy, chất lượng giáo dục trên địa bàn không ngừng được nâng cao. Tuy nhiên, cơ sở vật chất của nhiều trường học trên địa bàn tỉnh đã được xây dựng từ lâu, đến nay đã xuống cấp. Vì vậy, tôi mong muốn các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh nếu trúng cử sẽ dành sự quan tâm đặc biệt đến lĩnh vực giáo dục và đào tạo; các cấp tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, các trang, thiết bị, dụng cụ giảng dạy để đáp ứng nhu cầu dạy và học của giáo viên, học sinh; đào tạo, bồi dưỡng để giáo viên có trình độ, phẩm chất, năng lực tốt, có thể nhanh chóng thích ứng trong điều kiện khoa học kỹ thuật, công nghệ phát triển nhanh chóng như hiện nay; quan tâm chế độ về lương, phụ cấp, bảo đảm cuộc sống, để mỗi giáo viên yên tâm công tác, cống hiến; tạo môi trường làm việc tốt để giáo viên phát huy vai trò cá nhân, được thể hiện năng lực, khả năng, hoài bão của mình... 

 

            Tôi đã nghiên cứu kỹ và thấy rằng những ứng cử viên đều có phẩm chất chính trị, lập trường tư tưởng vững vàng và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ tốt. Chương trình hành động của các ứng cử viên đều được xây dựng có chất lượng, bám sát chức trách, nhiệm vụ chuyên môn của bản thân cũng như trách nhiệm là đại biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân. Tôi mong muốn, các ứng cử viên sau khi trúng cử luôn gần dân, sát dân, lắng nghe ý kiến, kiến nghị của nhân dân để phản ánh tới Quốc hội, HĐND các cấp và cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo thẩm quyền. 

            Ngày 23.5 tới, tôi sẽ tham gia bỏ phiếu để lựa chọn những người tôi tin tưởng có đủ đức, đủ tài bầu làm đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp.

 

                                                                                    Hương Giang – Theo Baohungyen.vn

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 75 trong 15 đánh giá
Click để đánh giá bài viết