Saturday, 20/04/2024 - 19:18|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ TƯ VẤN VIỆC LÀM QUỐC TẾ J&S TẶNG TRƯỜNG THPT TIÊN LỮ ĐỒ DÙNG HỖ TRỢ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Công ty cổ phần dịch vụ và tư vấn việc làm quốc tế J&S là đơn vị chuyên đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học và tư vấn hướng nghiệp, lao động. Những năm gần đây công ty đã luôn đồng hành trong nhiều hoạt động cùng với Trường THPT Tiên Lữ.

Với những diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh COVID-19. Ngày 11/03/2020, Công ty cổ phần dịch vụ và tư vấn việc làm quốc tế J&S đã tặng trường THPT Tiên Lữ nhiều đồ dùng hỗ trợ phòng chống dịch, những món đồ bao gồm xà bông rửa tay, nước rửa tay khô, giấy lau. Đó là những vật dụng cần thiết mà nhà trường phải đảm bảo cung cấp đủ dùng hàng ngày cho cả 34 lớp học của nhà trường từ khi đi học trở lại ngày 02/03/2020.

Hình ảnh Công ty cổ phần dịch vụ và tư vấn việc làm quốc tế J&S tặng Trường THPT Tiên Lữ đồ dùng hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19
 

Những bánh xà bông do Công ty cổ phần dịch vụ và tư vấn việc làm quốc tế J&S tặng đã được đặt tại các khu vực rửa tay, hằng ngày các em học sinh được rửa tay thường xuyên bằng xà phòng với nước giúp loại bỏ virut hiệu quả. Còn tại lớp học các em học sinh sẽ sử dụng nước rửa tay khô và giấy lau giúp khử khuẩn và ngăn chặn sự xâm nhập của virut.

Hình ảnh các em học sinh đang rửa tay bằng xà bông với nước ngay sau tiết học thể dục
 

Với sự vào cuộc quyết liệt của Ban Giám hiệu, hội đồng giáo dục nhà trường, sự tin tưởng của phụ huynh học sinh, sự ủng hộ đồng hành của Công ty cổ phần dịch vụ và tư vấn việc làm quốc tế J&S chúng ta nhất định sẽ đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Vũ Thị Liễu


Tác giả: Vũ Thị Liễu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết