Thursday, 25/04/2024 - 22:49|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Một mùa tựu trường đặc biệt!

Hòa chung với niềm vui của hàng triệu học sinh, sinh viên trên cả nước trong ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng ngày 05/09/2020, trường THPT Tiên Lữ tổ chức thành công Lễ khai giảng chào mừng năm học mới 2020 - 2021.

Toàn cảnh Lễ khai giảng tại sân trường THPT Tiên Lữ

Đây là buổi Lễ khai giảng đặc biệt đối với thầy và trò trường THPT Tiên Lữ. Trong giai đoạn cả nước đang thực hiện phòng, chống dịch COVID-19, thầy và trò trường THPT Tiên Lữ vừa hân hoan chào đón năm học mới, vừa tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch. Chương trình Lễ khai giảng được thực hiện theo đúng hướng dẫn của Ủy ban Nhân dân tỉnh Hưng Yên và Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên. Các em học sinh khối 10 tham dự Lễ khai giảng tại sân trường, mỗi lớp khối 11 và 12 cử 10 học sinh tham dự ngoài sân và số học sinh còn lại dự Lễ khai giảng tại lớp học. Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh đều thực hiện đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang và ngồi theo vị trí giãn cách.

Khai giảng tại lớp học 11A5

 

Học sinh lớp 11A5 tham dự Lễ khai giảng tại lớp học

Lkhai giảng chính thức bắt đầu vào lúc 7h30 phút. Sau các nội dung chào cờ, tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu, thầy Vũ Thanh Bình - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc Thư chúc mừng nhân dịp năm học mới của Tổng bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. Tiếp theo, thầy giáo Vũ Thanh Bình phát biểu cảm ơn sự chỉ đạo, quan tâm sâu sát của các cấp, các ngành, sự đồng lòng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường và sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc cha mẹ học sinh đối với sự nghiệp giáo dục chung của nhà trường. Thầy Vũ Thanh Bình bày tỏ sự trân trọng những nỗ lực và những thành tích mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong năm học 2019 - 2020. Đồng thời, thầy Vũ Thanh Bình kêu gọi các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh cùng nỗ lực hơn nữa, đoàn kết hơn nữa cùng nhà trường vượt qua mọi khó khăn và thách thức trong thời gian tới để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.

Thầy Vũ Thanh Bình - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ khai giảng
 
Thầy Vũ Thanh Bình đánh hồi trống khai trường

 

Đại diện Hội Cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng Lễ khai giảng
 
Cô Nguyễn Thị Thu Hiền nhận Bằng khen của Chủ tịch tỉnh

 

Cô Nguyễn Thị Mỹ Hạnh nhận Giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT

 

Thầy Lương Cao Kỳ nhận Giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT

 

Cô Đoàn Thị Hoa nhận Giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT
 

Lễ khai giảng năm học 2020 - 2021 diễn ra ngắn gọn nhưng đọng lại là không khí trang trọng và rộn rã. Ý nghĩa của ngày hội đã được lưu truyền, không khí vui tươi, phấn khởi được lan tỏa tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường. Hồi trống tựu trường vang lên như thúc giục mỗi cá nhân hãy nỗ lực hơn nữa, bền bỉ hơn nữa, đoàn kết hơn nữa để vượt qua khó khăn, vượt qua thử thách và vượt lên chính bản thân mình để chạm đến vinh quang!

Dưới đây là một số hình ảnh về Lễ khai giảng năm học 2020-2021 của trường THPT Tiên Lữ:

Bài và ảnh: Đoàn Thị Thúy Vân


Tác giả: Đoàn Thị Thúy Vân
Nguồn:Trường THPT Tiên Lữ Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết