Friday, 19/04/2024 - 17:07|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quỹ thiện nguyện ABC Hưng Yên tặng 3.000 khẩu trang cho Trường THPT Tiên Lữ

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp trên thế giới và ở Việt Nam. Sáng ngày 20/03/2019, đại diện nhóm thiện nguyện ABC Hưng Yên trao tặng 3000 khẩu trang cho giáo viên, nhân viên và học sinh Trường THPT Tiên Lữ.

Quỹ thiện nguyện ABC Hưng Yên trao tặng 3000 khẩu trang cho Trường THPT Tiên Lữ
 

Ông Đoàn Minh Lăng - Phó giám đốc Công ty ABC Hưng Yên chia sẻ: "Đây là hoạt động vì cộng đồng của công ty. Trong bối cảnh dịch diễn biến phức tạp, tôi hy vọng những hộp khẩu trang miễn phí của quỹ thiện nguyện ABC Hưng Yên sẽ giúp người dân nêu cao tinh thần chiến đấu với dịch bệnh nguy hiểm".

Được biết sau chương trình tặng khẩu trang ở trường THPT Tiên Lữ, quỹ thiện nguyện ABC Hưng Yên còn thực hiện tặng khẩu trang ở nhiều địa điểm khác trên địa bàn huyện Tiên Lữ và huyện Phù Cừ. Đó là hoạt động đầy ý nghĩa của công ty đối với cộng đồng trước "đại dịch" do virus Corona.

Cô Nguyễn Thị Thu Hiền và thầy Vũ Xuân Lập - Phó Hiệu trưởng trường THPT Tiên Lữ nhận khẩu trang hỗ trợ từ quỹ thiện nguyện
 

Đại diện trường THPT Tiên Lữ, cô Nguyễn Thị Thu Hiền và thầy Vũ Xuân Lập đã nhận món quà đầy ý nghĩa này. Cô Nguyễn Thị Thu Hiền khẳng định: “Muốn đẩy lùi dịch bệnh, sức mạnh của một cá nhân hay một tổ chức là chưa đủ. Cần có sự chung tay và vào cuộc quyết liệt của toàn xã hội”. Trường THPT Tiên Lữ trân trọng cảm ơn món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực của quỹ thiện nguyện ABC Hưng Yên. Mong quỹ ngày càng có nhiều hơn nữa những hoạt động ý nghĩa hướng tới cộng đồng.

                                                                                     Đoàn Thị Hoa


Tác giả: Đoàn Thị Hoa
Nguồn:Trường THPT Tiên Lữ Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết