Friday, 19/04/2024 - 08:40|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập thể cựu học sinh lớp G trường THPT Hưng Yên niên khóa 1993 – 1996 trao quà tặng cho các em học sinh nghèo vượt khó

Nhằm chia sẻ và động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Sáng ngày 19/12/2020 tập thể cựu học sinh lớp G niên khóa 1993-1996 đã trao tặng 10 suất quà (mỗi suất quà gồm 1 chiếc xe đạp, 1 máy tính cầm và 500.000đ) cho 10 em học sinh trường THPT Hưng Yên.

Đại diện cho tập thể cựu học sinh lớp G đã dành những lời tri ân tới các thế hệ giáo viên và các thầy cô giáo trong nhà trường đã dìu dắt tập thể lớp khi còn ngồi dưới mái trường. Tập thể lớp mong muốn tiếp tục được phối hợp với nhà trường, chia sẻ và giúp đỡ các em học sinh trong học tập và mong rằng có nhiều dịp được trở lại thăm nhà trường để ôn lại những kỷ niệm năm tháng học trò, nơi đã nuôi dưỡng nhiều ước mơ và biến nó giờ đây thành sự thật.

Tại buổi trao quà, rất vui mừng, thay mặt nhà trường và các em học sinh, cô giáo Đỗ Thị Giang – Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn sâu sắc những tình cảm quý báu và có ý nghĩa của tập thể cựu học sinh lớp G đã dành cho nhà trường và đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Nhà trường mong rằng tới đây tập thể cựu học sinh của lớp G, tiếp tục có nhiều chương trình hơn nữa để phối hợp chặt chẽ với nhà trường trong công tác phát triển giáo dục nhà trường, động viên các bạn học sinh sáng tạo và học tập. Tạo những mối liên hệ thúc đẩy các hoạt động sáng tạo của các câu lạc bộ, liên kết với các đơn vị, các  doanh nghiệp giúp đỡ phát triển các ý tưởng khoa học kỹ thuật của học sinh,... Với ý nghĩa của buổi trao quà ngày hôm nay sẽ tiếp tục được lan tỏa rộng hơn nữa tinh thần tương thân tương ái, tình cảm và sự phối hợp chặt chẽ của nhà trường tới các tập thể cựu học sinh ở các lớp và các niên khóa khác.

Một số hình ảnh trong buổi trao quà

Thiện Quý


Tác giả: Bùi Thiện Quý
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết