Wednesday, 24/04/2024 - 08:14|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Tiên Lữ sẵn sàng đón học sinh trở lại sau kỳ nghỉ dài phòng chống COVID-19

Vào thứ hai tuần tới ngày 02/03/2020, học sinh trường THP Tiên Lữ cùng với  học sinh trong toàn tỉnh Hưng Yên có thể sẽ được đi học trở lại. Ban Giám hiệu nhà trường đã thực hiện tốt công tác chỉ đạo các tổ chuyên môn phòng chống dịch Corona (Covid-19), sẵn sàng đón học sinh quay trở lại trường học.

Chiều ngày 24/2/2020, mặc dù các em học sinh chưa trở lại trường nhưng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã có mặt đầy đủ để vệ sinh trường lớp sạch sẽ và triển khai công tác chuẩn bị những kế hoạch giáo dục của nhà trường trong thời gian sắp tới.

Trong thời gian học sinh nghỉ học phòng chống dịch, các bộ phận cán bộ, nhân viên của nhà trường vẫn hoạt động bình thường. Công tác vệ sinh vẫn được tiến hành thường xuyên, tính đến hôm nay ngày 25/02/2020, nhà trường đã tiến hành dọn dẹp vệ sinh, khử trùng toàn bộ trường học, chuẩn bị cuối tuần này sẽ tiến hành khử khuẩn một lần nữa để đón học sinh trở lại trường.

Bên cạnh đó, thầy Vũ Thanh Bình - Hiệu trưởng nhà trường đã yêu cầu kiểm tra hệ thống cung cấp nước sạch và chuẩn bị xà phòng diệt khuẩn cho học sinh rửa tay thường xuyên, dung dịch sát trùng để vệ sinh lớp học  đảm bảo cho học sinh phòng chống dịch tốt nhất khi quay trở lại trường học.

Ngoài ra, vào 14 giờ ngày 25/2/2020 nhà trường đã tập trung toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và đại diện phụ huynh học sinh đến phòng hội đồng để họp trực tuyến về các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Đây được coi là một nội dung quan trọng trong công tác phòng chống dịch của nhà trường để chuẩn bị mọi biện pháp an toàn nhất, giúp phụ huynh và học sinh hoàn toàn an tâm khi đi học trở lại.

Đoàn Thị Hoa


Tác giả: Đoàn Thị Hoa
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết