Thursday, 25/04/2024 - 23:47|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT TIÊN LỮ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2019)

Trong không khí rộn ràng kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 20/11/2019 thầy và trò trường THPT Tiên Lữ đã long trọng tổ chức lễ mít tinh kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ cho năm học 2018 - 2019 của nhà trường.

Trong buổi lễ mít tinh này, thầy và trò của trường THPT Tiên Lữ vô cùng vinh dự được đón tiếp các quý vị đại biểu: Tiến sĩ Nguyễn Duy Hưng - Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND; đồng chí Doãn Anh Quân - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thế Hưng - Phó bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện Tiên Lữ; đồng chí Đỗ Văn Khải - Phó giám đốc sở GD&ĐT cùng các đồng chí trong Ban thi đua khen thưởng của tỉnh, chuyên viên văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở GD&ĐT; các đồng chí lãnh đạo các phòng ban của huyện ủy, UBND huyện Tiên Lữ; Ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường.

Thầy Vũ Trọng Biên dẫn chương trình buổi lễ
 

Mở đầu buổi lễ, thầy Vũ Thanh Bình - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai mạc. Trong bài diễn văn của mình, thầy Vũ Thanh Bình đã tổng kết những thành tích mà thầy và trò trường THPT Tiên Lữ đã đạt được trong năm học vừa qua: Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THPT Tiên Lữ luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trường liên tục đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”. Với những thành tích đạt được, nhà trường đã vinh dự được cấp trên trao tặng “Cờ thi đua của Chính phủ” vào đúng dịp kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019

Thầy Vũ Thanh Bình  - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc
 

Sau bài diễn văn khai mạc của thầy Vũ Thanh Bình - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường là phần tặng hoa chúc mừng nhà trường  của các vị đại biểu khách quý.

Đồng chí Đỗ Văn Khải - Phó giám đốc sở GD&ĐT tặng hoa chúc mừng

 

Đồng chí Doãn Anh Quân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng hoa chúc mừng

 

Ông Nguyễn Ngọc Chánh - Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng
 

Tiếp theo chương trình, bà Đỗ Thị Yến Phó trưởng ban thi đua khen thưởng Tỉnh lên đọc Quyết định tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho nhà trường.

Bà Đỗ Thị Yến - Phó trưởng ban thi đua khen thưởng Tỉnh lên công bố quyết định tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho trường

 

Tiến Sĩ Nguyễn Duy Hưng - Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh - trao Cờ thi đua của Chính phủ cho nhà trường
 

Sau khi trao Cờ thi đua của Chính phủ cho nhà trường, Tiến sĩ Nguyễn Duy Hưng - Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã phát biểu căn dặn các thầy cô giáo của nhà trường cần cố gắng nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp đổi mới giáo dục và phấn đấu để nhà trường được trao tặng huân chương lao động hạng hai trong thời gian tới. Đồng chí còn động viên các em học sinh không ngừng trau dồi kiến thức, rèn luyện đạo đức để trở thành con ngoan, trò giỏi góp phần vun đắp, xây dựng truyền thống tốt đẹp của nhà trường. Đồng chí Vũ thanh Bình - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên của nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Tiến sĩ Nguyễn Duy Hưng và hứa quyết tâm xây dựng trường THPT Tiên Lữ là nhà trường vững mạnh - một điểm sáng trong nền giáo dục của tỉnh nhà.

Tiến Sĩ Nguyễn Duy Hưng - Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ
 

Tiếp theo chương trình, Đồng chí Đỗ Văn Khải - Phó giám đốc sở GD&ĐT trao tặng  Kỉ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho 5 thầy cô giáo có trên 20 năm công tác và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.

Đồng chí Đỗ Văn Khải - Phó giám đốc sở GD&ĐT trao Kỉ hiệp giáo dục” cho các thầy cô giáo
 

Thay mặt cho các thầy cô giáo trong hội đồng giáo dục nhà trường, thầy Trần Mạnh Hùng tổ trưởng Tổ Ngoại ngữ đã chia sẻ những tâm tư tình cảm của mình sau hơn 20 năm gắn bó với  nghề.

Thầy Trần Mạnh Hùng đại diện cho các thầy cô giáo phát biểu
 

Tiếp theo lời phát biểu của thầy Trần Mạnh Hùng, ông Nguyễn Ngọc Chánh đại diện cho toàn thể phụ huynh học sinh gửi tới các thầy cô giáo những lời chúc tốt đẹp nhất. Em Nguyễn Thị Huyền Trang - Học sinh lớp 12A1 thay mặt cho hơn 1300 học sinh của trường gửi tới các thầy, các cô những lời tri ân sâu sắc và đặc biệt là lời hứa quyết tâm đạt thành tích cao trong kì thi THPTQG sắp tới của các em học sinh khối 12.

Ông Nguyễn Ngọc Chánh - Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh phát biểu

 

Em Nguyễn Thị Huyền Trang - Lớp 12A1 đại diện cho các em học sinh phát biểu
 

Trong buổi lễ không thể thiếu phần tổng kết phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Thầy An Thành Nhất - Bí thư Đoàn trường đã lên đọc quyết định  khen thưởng cho các tập thể lớp, cá nhân đạt giải trong phong trào “Học tốt”, Hội thi văn nghệ, Thể dục thể thao và làm báo tường Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thầy An Thành Nhất công bố quyết định khen thưởng cho các tập thể lớp và cá nhân đạt giải trong các phong trào thi đua về học tập, văn nghệ, thể dục thể thao và làm báo tường

 

Các em học sinh nhận giải trong các phong trào thi đua về học tập, văn nghệ, thể dục thể thao và báo tường

 

 

 

 

Tiếp theo phần “Lễ”  là phần hội với các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc, hấp dẫn của các thầy cô giáo và học sinh trong nhà trường.

Một số hình ảnh về các tiết mục văn nghệ trong buổi lễ:

Thầy Lương Cao Kỳ với ca khúc “Bài ca người giáo viên nhân dân”

 

Bài múa “Đất nước tình yêu”do các cô giáo trong chi đoàn giáo viên biểu diễn

 

Tiết mục nhảy hiện đại đến từ nhóm N.CYUS

 

Em Hoàng Thị Bảo Ngọc - Chi đoàn 12A1 với ca khúc “Nhớ ơn thầy cô”

 

Em An Thị Thanh Huyền - Chi đoàn 124 với ca khúc “Bài ca người giáo viên trẻ”

 

Chi đoàn 12A5 với tiêt mục nhảy hiện đại vô cùng sôi động

 

Màn trình diễn  StreetWorkout vô cùng hấp dẫn
 

Buổi lễ mít tinh kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã khép lại nhưng dư âm của nó sẽ mãi lắng đọng trong tim của các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng các em học sinh trường THPT Tiên Lữ. Những đóa hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp và những tình cảm yêu thương mà các vị đại biểu khách quý, các bậc phụ huynh và học sinh dành tặng sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa, là động lực để các thầy cô giáo của nhà trường cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người cao cả.

                                                                         Nguyễn Thị Mỹ Hạnh


Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
Nguồn:Trường THPT Tiên Lữ Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết