Wednesday, 24/04/2024 - 18:22|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT VĂN LÂM:CUỘC THI KHOA HỌC KĨ THUẬT DÀNH CHO HỌC SINH TRUNG HỌC NĂM HỌC 2020-2021

    Cuộc thi khoa học kĩ thuật cấp trường nhằm khuyến khích học sinh tham gia tìm hiểu, nghiên cứu, ứng dụng khoa học kĩ thuật, vận dụng các kiến thức học trên lớp vào thực tiễn của cuộc sống. Bên cạnh đó, đây cũng là một sân chơi lý thú và bổ ích giúp các em có cơ hội được trải nghiệm, trau dồi kiến thức về khoa học và công nghệ.

        Chiều  ngày 28/12/2020 Trường THPT Văn Lâm đã tổ chức chấm thi nghiên cứu khoa học cấp trường dành cho học sinh trung học với đề tài thuộc lĩnh vực khoa học công nghệ.

      Cuộc thi khoa học kĩ thuật cấp trường nhằm khuyến khích học sinh tham gia tìm hiểu, nghiên cứu, ứng dụng khoa học kĩ thuật, vận dụng các kiến thức học trên lớp vào thực tiễn của cuộc sống. Bên cạnh đó, đây cũng là một sân chơi lý thú và bổ ích giúp các em có cơ hội được trải nghiệm, trau dồi kiến thức về khoa học và công nghệ. Năm nay có 6 nhóm tham gia, sản phẩm nghiên cứu của các nhóm gắn liền với nhu cầu thiết thực trong cuộc sống. Tiêu biểu như máy phun nước rửa tay tự động của nhóm học sinh lớp 11A7, máy phun sương của nhóm học sinh lớp 11A10, máy lọc không khí của nhóm học sinh lớp 10A3. Trong phần thi, các nhóm đã có những phần thi xuất sắc, trình bày tự tin, trả lời những câu hỏi ban giám khảo đưa ra rất chắc chắn và đầy thuyết phục. Để đi đến kết quả cuối cùng, ban giám khảo đã cân nhắc, đắn đo rất nhiều vì sản phẩm và phần trình bày của các nhóm đều rất xuất sắc.

       Sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi:



Tổng số điểm của bài viết là: 115 trong 24 đánh giá
Click để đánh giá bài viết