Wednesday, 24/04/2024 - 03:56|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó bí thư thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch hội đồng nhân dân tỉnh Đỗ Xuân Tuyên đến thăm, chúc mừng thầy, cô giáo và cán bộ, nhân viên nhà trường.

Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20-11,Phó bí thư thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch hội đồng nhân dân tỉnh Đỗ Xuân Tuyên đến thăm, chúc mừng thầy, cô giáo và cán bộ, nhân viên Trường THPT Hưng Yên.

Phó Bí thư thường trực Đỗ Xuân Tuyên đánh giá cao nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường; đồng thời mong rằng nhà trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, luôn đổi mới trong giảng dạy để học sinh phát triển toàn diện. Đề nghị Ban giám hiệu, đội ngũ giáo viên nhà trường tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng dạy và học; luôn ghi nhớ và làm theo lời dạy của Bác Hồ “Dạy tốt - Học tốt”; trau dồi đạo đức nghề nghiệp, thực sự là tấm gương sáng cho học sinh noi theo.

Cũng trong sáng ngày 20-11, trường THPT Hưng Yên cũng tổ chức gặp mặt và tặng hoa chúc mừng các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường đã nghỉ hưu. Đồng chí Đỗ Thị Giang - Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ tấm lòng sâu sắc tới các; luôn ghi nhớ công lao to lớn của các thế hệ cán bộ giáo viên đi trước đã dày công vun đắp xây dựng mái trường cấp 3 xưa và nay là trường THPT Hưng Yên có một bề dày truyền thống và thành tích giáo dục của tỉnh Hưng Yên. Tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường xin hứa tiếp tục phát huy truyền thống của nhà trường, phát triển nhà trường ngày càng một vững mạnh, xứng đáng là một trường THPT của vùng đất Phố Hiến văn hiến xưa.

Ảnh Thiện Quý


Tác giả: Bùi Thiện Quý
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết