Thursday, 25/04/2024 - 22:46|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT VĂN LÂM: CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH - NHIỆT HUYẾT VÀ SÁNG TẠO

Đến với câu lạc bộ tiếng anh, học sinh sẽ được tham gia những buổi học vui nhộn vừa học vừa chơi theo nhiều chủ đề. Được bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng về khả năng tiếng Anh thông qua các hoạt động của câu lạc bộ.

                                                                   CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH - NHIỆT HUYẾT VÀ SÁNG TẠO

THE ENGLISH CLUB – Enthusiasm and Creativity

          Trường THPT Văn Lâm là một ngôi trường luôn luôn đặt nhu cầu và tiêu chí về học tập, vui chơi của học sinh lên hàng đầu với sứ mệnh “Tạo dựng môi trường học tập hiện đại, thân thiện, hướng đến nền giáo dục đạt hiệu quả cao. Mỗi học sinh đều có cơ hội để rèn luyện nhân cách, hình thành ý thức cộng đồng, phát triển tư duy sáng tạo và khát vọng vươn lên”.

            Van Lam High School always prioritizes students demands on studying and entertainment with the motto: “Creating a modernize and friendly school and heading towards an effectual education”. It gives every student chances to trains their personality, form up consciousness about the community, and develop not only their creativity but also inspiration”

            Chính vì lẽ đó, đã có rất nhiều hoạt động sôi động được diễn ra, nhiều câu lạc bộ cũng đã được thành lập nhằm phục vụ cho sở thích cũng như giúp đỡ cho học sinh có hứng thú với việc học hơn. Trong đó, không thể không nhắc đến một câu lạc bộ không những mang đến cho học sinh nhiều trải nghiệm mới, kiến thức mới, mà còn là một nơi để học sinh thể hiện năng khiếu và niềm đam mê của mình với ngoại ngữ : Đó chính là Câu lạc bộ (CLB) tiếng Anh trường THPT Văn Lâm.

            Therefore, there have been a lot of exciting activities and many different academic clubs have been established to meet the demands. One of them is the English Club of Van Lam high school, a place promising to bring a whole new learning experience as well as a chance to show off their skills and passion for English.

Hình ảnh câu lạc bộ  tiếng anh trong buổi họp mặt  Halloween

            Đến với câu lạc bộ tiếng anh, học sinh sẽ được tham gia những buổi học vui nhộn vừa học vừa chơi theo nhiều chủ đề. Được bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng về khả năng tiếng Anh thông qua các hoạt động của câu lạc bộ. Trong những buổi họp mặt, các bạn sẽ được gặp gỡ và giao lưu với những người bạn, anh chị hay thậm chí là thầy cô để rèn luyện kỹ năng nghe-nói.

            By participating in the English club, students can enjoy many thrilling yet academic activities with different themes. During the meeting, they can meet up with new friends or event teachers to practice speaking and listening.

Buổi học của câu lạc bộ

            Bên cạnh đó các bạn sẽ được trò chuyện với giáo viên tổ Anh văn để tìm hiểu hơn về môn học mình yêu thích. Không còn sự nghiêm nghị trên lớp, không còn áp lực việc học, bạn sẽ được giãi bày mọi tâm sự cùng giáo viên yêu thích của mình.

            Besides that you can talk with the English teacher organizations to learn more about their favorite subjects. No more serious in the classroom, learning is no longer pressure. You will be expressing every feeling with your favorite teachers.

Buổi họp mặt của câu lạc bộ

Buổi họp mặt của câu lạc bộ

            Và đương nhiên trong những cuộc chơi teambuilding, những trò chơi theo nhóm, bạn sẽ được làm quen với những người mới, hình thành nên nhiều mối quan hệ tốt đẹp hơn. Chắc chắn bạn nào cũng muốn kết bạn nhiều hơn để mỗi ngày đến trường, mỗi bước chân trên khuôn viên trường đều là niềm vui, đúng không nào?

            And of course, through teambuilding or group games, you will get acquainted with new people and form much better relationships. You will definitely want to make new friends so each day of school is fun and every step on campus is enjoyable, right?

            Các bạn học sinh thường xuyên tham gia các trò chơi trong buổi họp mặt. Điều đặc biệt nhất khiến các học sinh muốn tham gia vào câu lạc bộ chính là mỗi năm, câu lạc bộ tiếng anh đều tổ chức lễ hội Halloween với nhiều format linh động và độc đáo, vừa tạo nên cảm giác ghê rợn bởi các bạn cộng tác viên hóa trang, vừa hài hước và nhộn nhịp bởi những câu đố, trò chơi do ban tổ chức đề ra và những phần thưởng cá nhân hay nhóm đương nhiên sẽ luôn có vào mỗi buổi họp mặt. Đối với Halloween của câu lạc bộ tiếng anh ,sự kinh dị luôn đi đôi với hài hước.

            Every students take part in the club’s activities. The most special thing which makes them join our club is that we celebrate Halloween event yearly with flexible and unique format with thecreepy feeling thanks to the Halloween cosplay, puzzles and games given by the organizers. Individuals or group prizes absolutely will be added in every meeting.

Chương trình chào xuân 2020

Câu lạc bộ đi giao lưu bên ĐH BUV

            Hãy đến với câu lạc bộ tiếng anh ,chúng tôi luôn chào đón các học sinh có tinh thần học hỏi, vui chơi và có niềm đam mê cùng học ngoại ngữ. Những giáo viên tận tụy, một giáo viên phụ trách câu lạc bộ đầy nhiệt huyết , một quy mô tổ chức toàn trường , mọi thứ sẽ khiến năm học của bạn thêm đáng nhớ!

            Let’s join English club, we always welcome students with passions for self-improvement and playfulness. Diligent teachers, an enthusiasm club curator on a whole school scale,… everything will make your school year more meaning

Câu lạc bộ đã tạo dựng được một sân chơi lành mạnh, sôi nổi, và bổ ích, thu hút đông đảo học sinh tham gia, góp phần làm phong phú đời sống sinh hoạt tập thể cho học sinh.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết