Friday, 19/04/2024 - 17:35|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Đức Hợp long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2020-2021 dưới hình thức trực tuyến thông qua Facebook

Tuần cuối tháng 5 là thời gian cao điểm các cơ sở giáo dục tổ các hoạt động đánh giá, tổng kết thi đua và tổ chức lễ bế giảng kết thúc năm học. Tuy nhiên, trước tình hình diễn biến phức tạp như hiện nay, sẽ rất khó để tổ chức được lễ bế giảng thường thấy như mọi năm, với hình ảnh thầy trò gặp gỡ, chia tay, hay những buổi lễ đặc biệt dành cho học sinh cuối cấp.

Để thích ứng với hoàn cảnh, Ban giám hiệu lên kịch bản, để có thể tổ chức và giữ được ý nghĩa của buổi lễ tổng kết năm học. Trong quá trình tổ chức tổng kết đảm bảo số lượng người tham dự trực tiếp theo đúng quy định của công tác phòng dịch; sử dụng nền tảng phát trực tiếp trên facebook để giáo viên và học sinh tham dự với điểm cầu chính là phòng HĐGD945 điểm cầu phụ tại các gia đình phụ huynh học sinh. 

Sáng ngày 02/6/2021, trường THPT Đức Hợp đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết trực tuyến năm học 2020-2021. Tại buổi Lễ tổng kết, thông quan Facebook và các phương tiện thông tin điện tử để thông tin kết quả tuyên dương, khen thưởng tập thể, cá nhân giáo viên, học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.  Chương trình Lễ tổng kết năm học 2020-2021 trực tuyến, mời quý thầy cô, quý phụ huynh và các em học sinh theo dõi lại video dưới đây.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ tổng kết Online tại điểm cầu THPT Đức Hợp

 

Nguồn ảnh: Phan Thanh Sự


Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá
Click để đánh giá bài viết