Friday, 29/03/2024 - 15:41|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT VĂN GIANG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH XUÂN YÊU THƯƠNG 2021

 Trường THPT Văn Giang tổ chức Chương trình Xuân yêu thương 2021, tặng quà tết  cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thực hiện kế hoạch triển khai phong trào tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam Xuân Tân Sửu 2021 của Hội CTĐ huyện Văn Giang, với tinh thần tương thân tương ái, tình nguyện hướng về cộng đồng, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt trong dịp Tết Tân Sửu 2021. Được sự chỉ đạo, nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, sáng ngày 5/02/2021, Hội CTĐ trường THPT Văn Giang đã long trọng tổ chức chương trình Xuân yêu thương 2021 trao 40 xuất quà tết dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đến dự và trao quà cho các em học sinh, về phía Hội CTĐ huyện Văn Giang có bà Nguyễn Thị Mai Vân – Chủ tịch Hội CTĐ Huyện Văn Giang, Ông Nguyễn Anh Tuấn Khanh – Giám đốc công ty Cổ phần đầu tư Bảo Hưng; Về phía nhà trường có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Ngân – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Lê Khánh Chiến – P.Bí thư Chi bộ - P.Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong BGH, các đ/c giáo viên chủ nhiệm các lớp có học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Thay mặt nhà trường và Hội CTĐ huyện, Đ/c Nguyễn Thị Hồng Ngân – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng trường THPT Văn Giang, bà Nguyễn Thị Mai Vân Chủ tịch Hội CTĐ Huyện Văn Giang,  ông Nguyễn Anh Tuấn Khanh – Giám đốc công ty Cổ phần đầu tư Bảo Hưng đã trao quà và gửi lời chúc tết tới gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và động viên các em vượt khó vươn lên học tốt.

Đây là một trong những hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc được duy trì trong nhiều năm qua của nhà trường. Hy vọng rằng với những món quà tuy nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa này sẽ giúp các em đón một mùa xuân ấm áp và hạnh phúc trong không khí đầm ấm, vui tươi, đồng thời góp phần động viên tinh thần, khích lệ các em vượt lên hoàn cảnh và đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà cho các em học sinh:

 

 

Ông Nguyễn Anh Tuấn Khanh - Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Bảo Hưng - Tặng quà Tết cho học sinh.

Cô Nguyễn Thị Hồng Ngân, Hiệu trưởng, thầy Lê Khánh Chiến, Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội CTĐ trường, tặng quà Tết cho học sinh.

Cô Nguyễn Thị Hồng Ngân trao quà của Công đoàn ngành - Sở GD&DT Hưng Yên cho học sinh.

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết