Tuesday, 16/07/2024 - 11:29|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lần đầu tiên Chi bộ trường THPT Đức Hợp kết nạp đảng viên là học sinh xuất sắc đợt 19-5-2024

Chiều ngày 18/5, Chi bộ trường THPT Đức Hợp đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới với một dấu ấn đặc biệt: lần đầu tiên, 02 học sinh ưu tú của trường; 02 GV đạt nhiều thành tích xuất sắc đã vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là một sự kiện trọng đại, không chỉ đối với cá nhân học sinh; giáo viên mà còn với toàn thể nhà trường.

Trần Văn Tỏ - Tổ trưởng tổ Toán Tin

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và thiêng liêng, với sự hiện diện của Đ/C Phạm Anh Tuấn - Trưởng ban tổ chức Huyện ủy; Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo, đại diện Đảng bộ huyện Kim Động và gia đình của đảng viên mới. Em Lê Thành Hiển- Chi đoàn 12A1; em Lương Hương Giang, Chi đoàn 12A4  cùng với 02 thầy cô giáo Lê Thị Thu Hương - Tổ Lí-Hóa-Cn và cô giáo Lê Thị Thương - Tổ Sử - Địa - GDKT&PL đã được chọn kết nạp vào Đảng sau quá trình phấn đấu và cống hiến không ngừng. Các đ/c đảng viên mới không chỉ có thành tích công tác; học tập xuất sắc mà còn là người dẫn đầu trong các hoạt động đoàn thể và phong trào thanh niên của trường.

Đ/c Hà Quang Vinh, Bí thư Chi bộ trao quyết định cho 4 đ/c Đảng viên mới

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hà Quang Vinh, Bí thư Chi bộ nhà trường, nhấn mạnh: "Việc kết nạp em Lê Thành Hiển - 12A1; em Lương Hương Giang; cô Lê Thị Thu Hương; cô Lê Thị Thương vào Đảng Cộng sản Việt Nam là một sự kiện mang tính lịch sử đối với trường THPT Đức Hợp. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của các thầy cô giáo; các em học sinh và sự tin tưởng của Đảng vào thế hệ trẻ."

Trong giây phút tuyên thệ, cô giáo Lê Thị Thương xúc động chia sẻ: "Tôi vô cùng vinh dự và tự hào khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Tôi xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện đạo đức, học tập không ngừng để xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của thầy cô, bạn bè và gia đình."

Buổi lễ tiếp tục với các nghi thức trang trọng: trao quyết định kết nạp; lời thề trung thành với lý tưởng của Đảng. Lễ kết nạp đảng viên mới lần này không chỉ là sự kiện quan trọng trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng của nhà trường, mà còn là nguồn động lực mạnh mẽ cho toàn thể học sinh. Trường THPT Đức Hợp tin rằng, với sự hướng dẫn và lãnh đạo của Đảng, các đảng viên trẻ sẽ tiếp tục phấn đấu, học tập và đóng góp tích cực vào sự phát triển của quê hương, đất nước. 

Sự kiện kết nạp đảng viên mới lần đầu tiên là học sinh đã khép lại, nhưng chắc chắn sẽ để lại dấu ấn sâu đậm và là nguồn cảm hứng lớn lao cho các thế hệ học sinh tiếp theo. Các đ/c ĐV mới, cùng với các đảng viên trẻ khác, sẽ là những tấm gương sáng, dẫn dắt và truyền cảm hứng cho phong trào học tập và rèn luyện trong toàn trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI LỄ

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết