Saturday, 27/04/2024 - 06:04|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THAO GDQP-AN TRƯỜNG THPT NGHĨA DÂN NĂM HỌC 2020-2021

Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi kỷ niệm 76 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 31 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân, ngày 19/12/2020 trường THPT Nghĩa Dân long trọng tổ chức Hội thao giáo dục quốc phòng – an ninh năm học 2020 - 2021. Tham dự Hội thao có sự góp mặt đông đủ của toàn thể CB, GV, NV nhà trường cùng 686 em học sinh  đến từ 3 khối lớp.

        Nội dung của hội thao bao gồm: Điều lệnh đội ngũ từng người không có súng (Khối 10); Tháo lắp súng tiểu liên AK, Thi bắn trên máy bắn tập MBT-03 (Khối 11); Các tư thế, động tác cơ bản vận động trên chiến trường (Khối 12).

        Với sự nỗ lực, cố gắng luyện tập của thầy và trò, Hội thao quốc phòng trường THPT Nghĩa Dân năm học 2020-2021 đã thành công tốt đẹp. Mỗi bạn học sinh được trải nghiệm với vai trò là những người chiến sĩ.

Hội thao giáo dục quốc phòng trường THPT Nghĩa Dân thực sự là dịp để các thế hệ học sinh khắc sâu những truyền thống tốt đẹp của quân đội nhân dân Việt Nam, thấm thía hơn những hy sinh, gian khổ, mất mát của những người lính cụ Hồ đã, đang và sẽ vững tay súng ngày đêm bảo vệ Tổ quốc.                                                      

          Đã có những giọt mồ hôi rơi giữa mùa đông lạnh giá nhưng đó là những thử thách để các em thêm trưởng thành hơn, vững bước hơn trên con đường tương lai phía trước./.

          Một số hình ảnh:

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết