Sunday, 28/04/2024 - 07:20|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGOẠI KHÓA KHTN TỔ LÝ – HÓA – CÔNG NGHỆ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP – NỘI DUNG: “CUỘC THI ROBOTICS LẦN THỨ NHẤT” NĂM HỌC 2023 - 2024

Thực hiện kế hoạch của BCM nhà trường và kế hoạch tổ chức hoạt động ngoại khóa KHTN của tổ Lý – Hóa – CN, được sự cho phép của BGH nhà trường, ngày 30/11/2023 tổ Lí - Hóa - CN đã thực hiện buổi ngoại khóa KHTN tại sân trường với nội dung Cuc thi Robotics ln thnht.
 

NGOẠI KHÓA KHTN TỔ LÝ – HÓA – CÔNG NGHỆ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP – NỘI DUNG: “CUỘC THI ROBOTICS LẦN THỨ NHẤT” NĂM HỌC 2023 - 2024

Buổi ngoại khóa đã diễn ra vô cùng sôi nổi, hấp dẫn với sự tham gia, chỉ đạo của thầy giáo Hà Quang Vinh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Nguyễn Thị Én – Phó Bí thư chi bộ Phó hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Lưu Quang Hưởng – CUV, PHT nhà trường, thầy giáo Nguyễn Tuấn Định tổ trưởng tổ Lí – Hóa – CN, cùng sự tham dự của các thầy giáo đến từ trường THPT Nam Phù Cừ, các thầy cô trong hội đồng giáo dục nhà trường và toàn thể các em học sinh trường THPT Đức Hợp, đặc biệt là sự tham gia tích cực của 9 đội thi là thành viên của câu lạc bộ STEM. Qua buổi ngoại khóa, các em đã được thỏa sức với công nghệ, thể hiện sự đam mê, phát huy tinh thần làm việc nhóm tích cực, hiệu quả, sự chủ động, tự tin trong suốt cuộc thi.

Buổi ngoại khóa diễn ra tại sân trường trong thời gian từ 7h30 phút đến 11 giờ với các hoạt động sau:

Hoạt động 1: Giới thiệu đại biểu, thành phần tham dự

- GV tập trung HS sân trường giới thiệu khái quát cho HS biết mục đích của hội thi là giúp các em có những trải nghiệm thực tiễn những nội dung bài học lí thuyết. 

- Nhắc nhở HS thực hiện nghiêm túc các qui định của hội thi.

Hoạt động 2. Học sinh tham gia thi đấu để chọn đội thẳng chung cuộc mỗi vòng đấu.

            * Nội dung thi đấu

Mỗi đội tham gia thi đấu trải qua 4 vòng đấu:

+ Vòng 1: Giải mê cung với Robot điều khiển bằng Bluetooth

            + Vòng 2: Vượt chướng ngại vật đưa bóng vào Golf

            + Vòng 3: Giải mê cung với Robot lập trình cảm ứng siêu âm tự động.

            + Vòng 4: Robot họa sĩ – Vẽ ngôi trường của em

Hoạt động 3:Thầy cô và HS nghe đại điện HS của một vài nhóm nêu cảm xúc về nội dung đã tìm hiểu, thi đấu, sau đó nghe đại diện BGH nhà trường phát biểu.

Hoạt động 4:Tổ chức trao giải cho các đội thắng cuộc và chụp ảnh lưu niệm.

Sau đây là một số hình ảnh về buổi ngoại khóa:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết