Saturday, 27/04/2024 - 08:12|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng nhân đạo năm 2022

ội Chữ thập đỏ trường THPT Văn Giang

Hưởng ứng Tháng nhân đạo – tháng 5 năm 2022; Thực hiện kế hoạch số 04/KH_CTĐ ngày 27/4/2022 của Hội CTĐ huyện Văn Giang. Được sự đồng ý của Chi ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, vào hồi 11h00 ngày 21/5/2022 tại Hội trường trường THPT Văn Giang, Hội chữ thập đỏ đã long trọng tổ chức chương trình trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập nhân dịp tháng Nhân đạo – Tháng 5 năm 2022.

                                                          H

Về dự, chỉ đạo và trao tặng quà cho học sinh có cô giáo Nguyễn Thị Hồng Ngân – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy giáo Đặng Hữu Cảnh – Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Hội CTĐ; các thầy cô trong BCH Hội CTĐ và hơn 80 em học sinh đại diện cho 37 lớp đã tham dự đầy đủ.

Hội CTĐ sau khi tham mưu, xin ý kiến chỉ đạo của Chi ủy, BGH; kết hợp với GVCN 37 lớp rà soát, xem xét và thống nhất trao tặng quà cho 8 em học sinh từ nguồn quỹ Nhân đạo của Hội.

Việc tổ chức chương trình trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thiết thực, mang nhiều ý nghĩa trong Tháng nhân đạo, thể hiện nét đẹp truyền thống lá lành đùm lá rách, tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam; thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Hội Chữ thập đỏ nhà trường, góp phần hỗ trợ, động viên về vật chất và tinh thần giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên trong học tập.

Dưới đây là 1 số hình ảnh của chương trình:

 


Tác giả: Lê Trung Kiên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết