Saturday, 27/04/2024 - 02:10|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phát động Tuần lễ hướng ứng học tập suốt đời năm 2019

Thực hiện công văn số 1535/SGD ĐT-GDTrH-GDTX ngày 23 tháng 9 năm 2019 của Sở GD&ĐT Hưng Yên V/v Hướng dẫn tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019; ngày 30 tháng 9 năm 2019 trường THPT Văn Giang đã Tổ chức phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019 (từ ngày 01/10/2019-07/10/2019) với chủ đề “Đọc và học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại” tới toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường.

Tại buổi Lễ phát động thầy Đào Quang Bình – Phó Hiệu trưởng nhà trường thay mặt BGH trình bày những lý do chính dẫn đến con người cần thực hiện học tập suốt đời trong đó thầy lưu ý đến bối cảnh xã hội ngày nay với nền tảng tri thức, khoa học công nghệ không ngừng phát triển hàng ngày, hàng giờ. Để đáp ứng yêu cầu của công việc, cuộc sống thì con người cần tiếp tục học tập và học tập suốt đời sau khi đã rời ghế nhà trường phổ thông, giảng đường Đại học, Cao đẳng.

Để có thể thực hiện việc học tập suốt đời thầy Đào Quang Bình cũng chú ý tới phương pháp tự học, tự nghiên cứu. Thầy yêu cầu ngay từ khi ngồi trên ghế  trường THPT Văn Giang các em học sinh cũng cần trang bị ngay phương pháp tự học, tự nghiên cứu tìm tòi để sau này khi bước vào cuộc sống, môi trường lao động các em sẽ có khả năng tự học nhằm trang bị, cập nhật kiến thức mới đáp ứng công việc, đòi hỏi của xã hội.

Nhà trường yêu cầu Câu lạc bộ Sách và hành động tiếp tục duy trì, tăng cường hoạt động đọc sách, Thư viện nhà trường thường xuyên cập nhật tài liệu, sách tham khảo mới để xây dựng phong trào đọc sách. Các thầy giáo, cô giáo tăng cường đọc tài liệu, tích cực nghiên cứu khoa học làm tấm gương về tự học cho các em học sinh noi theo!

BGH

Một số hình ảnh tại Lễ phát động  

 


Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết