Friday, 26/04/2024 - 23:14|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sinh hoạt CLB Tiếng Anh trường THPT Đức Hợp tháng 11 với chủ đề Halloween.

Chiều 24/10/2019, tại trường THPT Đức Hợp, CLB Tiếng Anh đã tổ chức sinh hoạt định kỳ với chủ đề “Halloween”.

Tham dự buổi sinh hoạt có các thành viên của CLB cùng các thầy cô giáo ban giám hiệu nhà trường, các cô tổ Ngoại ngữ  và các cô giáo THPT Nam Phù Cừ, THPT Kim Động, THPT Nghĩa Dân.

Các bạn thành viên tham gia đăng ký

Mở đầu buổi sinh hoạt là phần giới thiệu về câu lạc bộ Tiếng Anh và quy chế hoạt động của CLB.

Đưa ra và thảo luận nội quy của Câu lạc bộ

Tiếp đó các bạn được lắng nghe bài thuyết trình trên Micrsoft Sway của bạn Lê Thị Tuyền – lớp 11A8 về Halloween. Sau đó, các bạn tham gia trò chơi Kahoot! đầy phấn khích với những câu hỏi về chủ đề Halloween và những điều xung quanh lễ hội này. 

Các bạn tích cực tham gia hoạt trò chơi Kahoot!

Tiếp đó, các bạn thành viên Câu lạc bộ Ghi ta đã có tiết mục giao lưu đầy nghệ thuật cùng các bạn trong câu lạc bộ tiếng Anh.

Tiết mục đệm đàn và hát: Cha và con – Câu lạc bộ ghi – ta

Buổi giao lưu cũng có sự góp mặt của thầy cô giáo trong nhóm thực địa đến từ THPT Nam Phù Cừ, THPT Nghĩa Dân và THPT Kim Động đã mang đến những câu hỏi và những món quà ý nghĩa tới các bạn thành viên.

Giao lưu giữa các cô giáo với các thành viên CLB

Ở trò chơi thứ ba, các đội phải vận dụng sự khéo léo của từng cá nhân, cùng cộng tác với các bạn trong nhóm của mình để tạo hình cho thành viên trong nhóm mình thành “xác ướp”.

Quá trình cộng tác và “sản phẩm” của các bạn trong nhóm

Buổi sinh hoạt Câu lạc bộ Tiếng Anh với chủ đề “Halloween” đã kết thúc trong không khí phấn khởi, vui vẻ. Các bạn tiếp tục thảo luận chủ đề  và hình thức hoạt động cho CLB tháng sau. Các buổi sinh hoạt của CLB đều được tổ chức đều đặn hằng tháng nhằm mục đích bồi dưỡng kiến thức tiếng Anh cho các bạn sinh viên; đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh để các bạn có cơ hội giao lưu, chia sẻ kỹ năng sống và đặc biệt là tìm thấy động lực cho việc làm chủ tiếng Anh của mình.

Ban tổ chức hy vọng các bạn tiếp tục tham gia các hoạt động của Câu lạc bộ và những buổi sinh hoạt tiếp đây. Mọi sự đóng góp các bạn có thể gửi về: 

https://forms.office.com/Pages/ResponsePage.aspx?id=bmjSS4wkOUq64FGTIGYesYiQHMyvvxJNrdTxHSfn851UNzE0Rk9ISjgzMDFRTUlTMUZIVDFLUjNBTi4u

và gửi trực tiếp về: https://www.facebook.com/EnglishClubDucHopHighSchool/ để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện và để Câu lạc bộ thực sự là sân chơi để các bạn thành viên có niềm tin hơn với việc học tập tiếng Anh trong thời gian tới.

CLB Tiếng Anh – hơn cả câu lạc bộ

Ban truyền thông – Câu lạc bộ tiếng Anh Trường THPT Đức Hợp

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết