Monday, 06/05/2024 - 16:43|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRƯỜNG THPT PHÙ CỪ TÍCH CỰC THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT I NĂM 2024

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống tương thân, tương ái của con người Việt Nam. Những giọt máu tình nguyện là nguồn sống vô cùng quý giá đối với những bệnh nhân mắc mệnh hiểm nghèo, người thiếu máu cần cấp cứu trong cơn nguy kịch.

 

Mỗi giọt máu trao đi góp phần tăng thêm cơ hội được sống và sống khỏe mạnh của nhiều người. Thực hiện công văn số 01/KH-BCĐ ngày 13/3/2024 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Phù Cừ năm 2024 về việc tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt I năm 2024, sáng thứ 4 ngày 03/04/2024, cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THPT Phù Cừ đã tích cực đăng ký tham gia hiến máu tại Nhà văn hóa huyện Phù Cừ với tinh thần“Hiến giọt máu đào -  Trao đi sự sống”

          Sau khi được Ban tổ chức kiểm tra và tư vấn, đa số cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THPT Phù Cừ đủ điều kiện sức khỏe tham gia hiến máu nhân đạo như: Đồng chí Nguyễn Văn Song - Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Chí Huy; đồng chí Phan Văn Thành; đồng chí Phạm Thị Thu Phương; đồng chí Bùi Thị Dương; đồng chí Trần thị Vui… Kết quả đoàn hiến máu tình nguyện của trường THPT Phù Cừ đã tham gia tình nguyện hiến máu với tổng số đơn vị máu được hiến là 2000 ml.

          Đồng chí Nguyễn Văn Song - Phó Hiệu trưởng trường THPT Phù Cừ chia sẻ: Hiến máu tình nguyện là hoạt động nhân đạo mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc được toàn thể CBGVNV tích cực tham gia theo các đợt trong năm. Với tôi, đây là một dịp để kiểm tra nhanh sức khỏe của mình, đồng thời góp một việc làm có ý nghĩa với cộng động và xã hội. Chính vì vậy, tôi đã chia sẻ và vận động đồng nghiệp trong trường cùng tham gia hoạt động này”.

          Hiến máu tình nguyện đã trở thành truyền thống quý báu của cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THPT Phù Cừ. Số lượng CBGVNV tham gia hiến máu nhiều lần ngày càng tăng. Hoạt động này không chỉ có ý nghĩa thiết thực trong công tác chữa bệnh cứu người của ngành y mà còn là bức thông điệp lan tỏa về tình yêu thương, trách nhiệm xã hội sâu rộng trong cộng đồng, là minh chứng cho truyền thống nhân văn từ ngàn đời nay của dân tộc Việt Nam. Xin được tri ân nghĩa cử cao đẹp của các CBGVNV trường THPT Phù Cừ! Mong rằng nghĩa cử cao đẹp này sẽ ngày càng được lan toả, nhân rộng trong cộng đồng để cuộc sống ngày càng thêm tươi đẹp và ý nghĩa hơn.

Một số hình ảnh tiêu biểu của CBGVNV trường THPT Phù Cừ trong ngày hội hiến máu tình nguyện:

Đồng chí Nguyễn Văn Song - Phó Hiệu trưởng trường THPT Phù Cừ

Đồng chí Nguyễn Chí Huy - Giáo viên môn Vật lý

Đồng chí Phan Văn Thành - Giáo viên môn Vật lý

 

Đồng chí Phạm Thị Thu Phương - Giáo viên môn Giáo dục công dân

 

Đồng chí Trần Thị Vui - Giáo viên môn Lịch sử

 

 

            Đồng chí Bùi Thị Dương - Giáo viên môn Địa lý                                                                                                                                                    

 

                                      Người viết bài: Phạm Thị Thiện, Nguyễn Thị Thuần

                                                                             (BCH Công đoàn trường THPT Phù Cừ)

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết