Tuesday, 16/07/2024 - 10:12|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT PHÙ CỪ TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024

 

 

Người viết: Phạm Thiện

                    Doãn Nhụ

 

Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của toàn Đảng, toàn dân cả nước thi đua lập thành tích thực hiện Nghị quyết đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đảng các cấp và kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu,  sáng ngày 24 tháng 5 năm 2024, trường THPT Phù Cừ đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024.

Đến dự Lễ tổng kết năm học, về phía Ban đại diện phụ huynh, có ông Đặng Văn Chính - Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh, bà Vũ Hồng Phương - Phó trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng các ông bà chi hội trưởng đại diện cho cha mẹ học sinh các khối lớp; về phía các tổ chức xã hội có ông Nguyễn Văn Huy - đại diện công ty du học quốc tế New world Hưng Yên; về phía nhà trường có thầy giáo Dương Văn Long - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường và hơn 1300 các em học sinh các khối lớp.

Cán bộ GVNV trường THPT Phù Cừ chụp ảnh kỷ niệm cùng các bác trong Ban đại diện hội cha mẹ học sinh

 

Mở đầu buổi Lễ tổng kết năm học 2023 -2024 là các tiết mục văn nghệ đặc sắc: Hoạt cảnh “Những ngôi sao xa xôi”, Việt nam trong tôi là, Nhớ cô, Mùa hè thoáng qua, Lớn rồi còn khóc đến từ các chi đoàn 10D1, 10A1, 10A2, 11D1, 10D3. Các tiết mục đã đem đến cho buổi Lễ tổng kết những giai điệu ngọt ngào, sâu lắng về tình yêu quê hương, đất nước cùng những kỷ niệm về tuổi học trò dưới mái trường mến yêu. Các vị đại biểu, khách quý đã chúc mừng những kết quả mà  thầy và trò nhà trường đạt được trong năm học vừa qua bằng những lẵng hoa tươi thắm nhất.

 

 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Lễ tổng kết

 

Tiếp theo chương trình, thầy giáo Dương Văn Long - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã lên thông qua bản diễn văn tổng kết năm học 2023 - 2024. Thầy Hiệu trưởng đã nhấn mạnh: Năm học 2023-2024 với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo. Nhìn lại năm học qua mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo tỉnh, huyện, các cấp các ngành mà trực tiếp là Sở GD&ĐT; sự điều hành của lãnh đạo nhà trường, sự tâm huyết, tích cực của đội ngũ thầy cô giáo; sự quan tâm hết mực của CMHS, đặc biệt là sự cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện của các em học sinh với định hướng lớn xây dựng trường học hạnh phúc, thầy và trò nhà trường đã thực hiện và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm học. Nhiều thầy cô giáo được Giám đốc Sở tặng giấy khen: thầy Nguyễn Xuân Biên, Thầy Phạm Văn Hưng, thầy Nguyễn Gia Thanh, thầy Nguyễn Hữu Quyết, thầy Bùi Xuân Đích. Nhiều thầy cô giáo có sáng kiến được Sở GD&ĐT công nhận đạt. Có 15 thầy cô giáo được công nhận GVDG cấp trường. Đội tuyển HSG tham gia dự thi kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh có 22 học sinh đạt giải trong đó có 03 giải nhì, 06 HS giải 3 và 13 HS giải khuyến khích. Cuộc thi khởi nghiệp tỉnh Hưng Yên: đã có 01 sản phẩm dự thi đạt giải khuyến khích. Học sinh tham gia cuộc thi sáng tạo TTNNĐ tỉnh Hưng Yên lần thứ 3 có 09 sản phẩm đạt giải trong đó có 03 sản phẩm đạt giải nhì; 01 sản phẩm đạt giải 3; 05 sản phẩm đạt giải khuyến khích. Với thành tích này Nhà trường được tặng bằng khen của UBND tỉnh. Đặc biệt, trong năm học này, thầy và trò trường THPT Phù Cừ đã tự hào đón chào Lễ Kỷ niệm 60 năm thành lập trường…”. Dù rất ngắn gọn, cô đọng nhưng bài diễn văn đã khắc sâu trong lòng người nghe về ý chí, bản lĩnh của thầy và trò trường THPT Phù Cừ. Đằng sau mỗi lời nói của thầy hiệu trưởng là niềm vui, niềm tự hào về bề dày truyền thống dạy và học của nhà trường. Để ghi nhận những cố gắng đó, đại diện Ban lãnh đạo nhà trường đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho các thầy cô giáo, các tập thể lớp và các em học sinh đã đạt được thành tích cao trong năm học vừa qua.

Thầy Dương Văn Long đọc diễn văn tổng kết năm học 2023-2024

 

Trong suốt chằng đường 60 năm trưởng thành và phát triển, trường THPT Phù Cừ luôn nhận được sự quan tâm của các cơ quan, ban ngành đặc biệt là sự đồng hành của các thế hệ cha mẹ học sinh. Nhân buổi Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024, nhà trường có món quà nhỏ thay lời tri ân sâu sắc gửi tới các bác trong Ban chấp hành hội cha mẹ học sinh đặc biệt là các bác phụ huynh có con đang là học sinh lớp 12 sắp ra trường.

Trong không khí trang nghiêm và xúc động, bác Đặng Minh Chính - Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh đã gửi lời chúc mừng tới những thành tích mà thầy và trò nhà trường đạt được. Thay mặt cho toàn thể các bậc phụ huynh và các cháu học sinh, bác đã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy giáo, cô giáo đã miệt mài, tận tâm trong sự nghiệp trồng người. Các thầy cô không chỉ trang bị cho các cháu kiến thức, rèn luyện đạo đức mà còn chú trọng hình thành những kỹ năng, kỹ xảo góp phần giúp con em của mình phát triển một cách toàn diện. Đồng thời, bác Trưởng ban CMHS còn mong mỏi các cháu học sinh hãy sống có mơ ước và cần nỗ lực để biến ước mơ của mình trở thành hiện thực để cuộc sống thực sự có ý nghĩa không phụ công của thầy cô và gia đình.

Em Nguyễn Ngọc Anh lớp 12A1 - đại diện cho học sinh toàn trường đã chia sẻ cảm xúc của mình trong buổi Lễ tổng kết năm học cuối cùng trước khi rời xa mái trường THPT Phù Cừ thân yêu! Trong đó, em đặc biệt gửi lời tri ân  sâu sắc tới công lao của cha mẹ, thầy cô - những người quan trọng đã góp phần tạo nên sự trưởng thành của các em hôm nay. Đồng thời bộc lộ nỗi nhớ cháy lòng về thầy cô, bè bạn, về những kỷ niệm của một thời học sinh hồn nhiên, trong sáng cũng như lòng quyết tâm sẽ cố gắng để đạt được kết quả cao trong kỳ thi sắp tới

Buổi Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024 đã kết thúc nhưng những dư âm của nó còn đọng lại mãi trong lòng mỗi thầy cô, mỗi em học sinh và các bậc phụ huynh. Đây là dịp để chúng ta cùng nhìn lại một năm học đầy khó khăn, thử thách nhưng vẫn gặt hái được rất nhiều thành công với tên tuổi của các thầy cô giáo và các em học sinh tiêu biểu. Cũng là cơ hội để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm học qua. Đồng thời còn góp phần để các thầy cô, các em học sinh và các bậc phụ huynh gắn kết với nhau hơn. Đó là nguồn cổ vũ tinh thần lớn để các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh cùng nỗ lực đồng hành hơn nữa trên hành trình giáo dục con em thân yêu của mình…

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu trong buổi Lễ tổng kết năm học 2023-2024:

Đại diện Ban giám hiệu nhà trường trao giấy khen cho các giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2023-2024

 

Đại diện Ban giám hiệu nhà trường tặng quà tri ân Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh trường

 

Đại diện Ban giám hiệu nhà trường tặng quà cho các lớp có thành tích cao trong các bảng thi đua năm học 2023-2024


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết