Saturday, 20/04/2024 - 09:49|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cuộc thi Khoa học Kĩ thuật cấp Trường năm học 2019 - 2020

     Vào ngày 4/11/2019 Trường THPT Trưng Vương đã tổ chức cuộc thi KHKT Cấp Trường với đề tài thuộc Lĩnh vực Kĩ thuật công nghệ ; Khoa học tự nhiên; Khoa học xã hội và hành vi

 

     Cuộc thi KHKT của trường nhằm khuyến khích các học sinh tham gia tìm hiểu, nghiên cứu khoa học công nghệ, kĩ thuật, vận dụng các kiến thức trên lớp vào thực tiễn cuộc sống. Bên cạnh đó, đây cũng là một sân chơi để các em học sinh có cơ hội trải nghiệm giao lưu, trao đổi các kiến thức về khoa học với các bạn học và các thầy cô hướng dẫn.Trong phần thi các nhóm học sinh đã có những phần thi xuất sắc, rất tự tin trình bày sản phẩm nghiên cứu của mình cũng như trả lời các câu hỏi mà Ban giám khảo đưa ra một cách đầy thuyết phục và chắc chắn. Để đi đến kết quả cuối cùng các  giám khảo đã phải đắn đo rất nhiều vì sản phẩm và sự thể hiện của các nhóm đều rất tuyệt vời và đặc sắc.

Sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi:

 

 

Có thể nói, trường THPT Trưng Vương đã tạo ra một sân chơi bổ ích dành cho các học  sinh đam mê nghiên cứu khoa học, hỗ trợ các bạn học sinh phát triển toàn diện cả về kiến thức và áp dụng thực tiễn. Cuộc thi KHKT cấp trường hứa hẹn ngày càng phát triển về quy mô và tính chất, giúp các bạn học sinh thỏa sức sáng tạo.

                                                                                                 Ban biên tập


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết