Friday, 03/05/2024 - 14:59|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu Giáo dục kĩ năng tham gia giao thông an toàn cấp tiểu học năm học 2023 - 2024

Thực hiện hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo; thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024, ngày 14 và 15/12/2023, Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên tổ chức "Giáo dục kĩ năng tham gia giao thông an toàn cấp tiểu học năm học 2023-2024"  tại trường TH, THCS và THPT Edison, khu Thủy Nguyên, đô thị Ecopảk, huyện Văn Giang.

Đến tham dự có đại diện vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo; Ban An toàn giao thông tỉnh; Lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh; Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo và các phòng Chuyên môn Sở giáo dục và Đào tạo, Lãnh đạo các phòng GDĐT huyện, thị xã, thành phố và lãnh đạo các trường tiểu học, trường phổ thông có lớp tiểu học.

Tham dự Giáo dục kĩ năng tham gia giao thông an toàn cấp tiểu học năm học 2023-2024 có 12 Đoàn của 10 huyện/thị xã/thành phố và 02  trường TH, THCS và THPT Edison và Hồng Đức, tổng số có 22 thầy giáo, cô giáo và 120 học sinh các đơn vị tham gia giao lưu. Các thày/cô giáo sẽ thực hành một hoạt động về giáo dục kĩ năng tham gia giao thông an toàn với thời lượng 20 phút; đối với các em học sinh sẽ thể hiện sự hiểu biết ở 03 nội dung: kĩ năng tham gia giao thông an toàn; vẽ tranh tập thể về chủ đề an toàn giao thông; kĩ năng tuyên truyền, vận động thực hiện tốt an toàn giao thông thể hiện qua các tiểu phẩm, đặt lời mới cho thơ, ca, hò, vè về chủ đề an toàn giao thông; kết quả có 26 giải Nhất, 40 giải nhì nội dung tìm hiểu kiến thức tham gia giao thông an toàn của học sinh, trong đó có những em học sinh trả lời đúng 100% số câu hỏi của Ban tổ chức. Về phần thi thực hành Giáo dục kĩ năng tham gia giao thông an toàn của Giáo viên, có 04 giải Nhất, 08 giải Nhì và 10 giải Ba.

          Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên mong muốn tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh, những tiểu phẩm và tình huống giao thông rất thực tế và dí dỏm giúp các em học sinh dễ hiểu, dễ nhớ những bài học về an toàn giao thông. Ấn tượng về buổi giao lưu sẽ là những hình ảnh, là bức thông điệp sinh động lan tỏa về an toàn giao thông.

          Sau đây là một số hình ảnh trong Giao lưu:

Lãnh đạo Sở GDĐT và Đại diện Bộ GDĐT

trao Cờ Lưu niệm các Đoàn dự Giao lưu

Ông Lê Quang Đạo - TGĐ Toyota Hưng Yên

Trao quà tặng các em HS dự Giao lưu

 

Một số hình ảnh các đội thi vẽ tranh tập thể về chủ đề An toàn giao thông:

Một số hình ảnh Lãnh đạo Sở GDĐT trao giải đối với các em học sinh đạt thành tích cao

Lãnh đạo Sở GDĐT trao phẩn thưởng đối với các GV đoạt giải cao trong Giao lưu

Tin, bài: ông Luyện Văn Quý - Phó TP Phòng GDMN-GDTH


Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết