Tuesday, 16/07/2024 - 10:17|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 - 2024, TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH “KHI TÔI 18” CHO HỌC SINH KHỐI 12

Trong không khí hào hứng của những ngày tháng 5 lịch sử, khi sắc tím của bằng lăng, sắc đỏ của những cành phượng vĩ đã phủ đầy trên những con đường, khu phố; nhằm tổng kết, đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024, được sự nhất trí của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên, sáng ngày 23/5/2024, trường THPT Mỹ Hào long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2023-2024, Tri ân và trưởng thành “Khi tôi 18” cho học sinh khối 12.

Về dự Lễ tổng kết, có bà Nguyễn Thị Lệ Xuân - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, các ông (bà) trong ban giám hiệu nhà trường; ông Vũ Hải Hưởng- Trưởng ban cùng các ông (bà) trong ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh, các ông (bà) đại diện chi hội Cha mẹ học sinh của các lớp cùng các thầy, cô giáo và hơn 1700 em học sinh của nhà trường.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Lễ Tổng kết.

Tiếp đó, bà Nguyễn Thị Lệ Xuân - Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu tổng kết năm học 2023-2024.

Sau khi bà Nguyễn Thị Lệ Xuân- Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường tuyên bố bế giảng năm học, ông Đinh Văn Chuẩn - Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đánh trống bế giảng năm học.

Để ghi nhận những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, bà Hoàng Phương Mai - Chủ tịch Công đoàn nhà trường lên công bố quyết định khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc.

Kết thúc phần Lễ Tổng kết, các em học sinh khối 12 đã tiếp tục với phần Tri ân và trưởng thành “Khi tôi 18”. Hai em Hoài Nam và Thùy Trang học sinh lớp 12A6 làm nhiệm vụ dẫn chương trình này.

Đại diện học sinh khối 12, em Nguyễn Thị Ngọc Anh- lớp 12A6 đã lên phát biểu tri ân thầy cô, cha mẹ và gửi lời chia tay mái trường, chia tay các em học sinh khối 10 và 11.

 

Tiếp đó, ông Vũ Hải Hưởng –đại diện cha mẹ học sinh khối 12 đã lên phát biểu cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường, các thầy, cô giáo đã luôn quan tâm, dạy dỗ các con suốt 3 năm học. Bác cũng nhắn nhủ các con hãy luôn nỗ lực, cố gắng cao nhất để đạt được thành công, hạnh phúc trên bước đường sắp tới.

Phần tặng hoa, tri ân thầy, cô giáo và cha mẹ của các em học sinh khối 12

Các thầy, cô giáo, các ông, bà đại diện cha mẹ học sinh và các em học sinh khối 12 cùng cắt bánh sinh nhật chúc mừng tuổi 18.

Các tiết mục văn nghệ của các em học sinh khối 12 trong phần tri ân và trưởng thành.

Ca khúc Đường đến vinh quang đã khép lại chương trình Tri ân và trưởng thành Khi tôi 18 cho các em học sinh khối 12. Lời bài hát cũng chính là mong muốn, là lời chúc dành cho tất cả các em học sinh khối 12. Tất cả các em sẽ đạt được vinh quang trên chính con đường mình đã chọn.

Lễ Tổng kết năm học 2023-2024 đã kết thúc, tiếng trống bế giảng năm học giòn giã báo hiệu một kì nghỉ hè đầy bổ ích và thú vị sắp bắt đầu, đồng thời tiếp tục mở ra niềm tin về những thành tích mới của thầy và trò nhà trường trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh khác trong Lễ Tổng kết năm học 2023-2024:

 

​​​​​​


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết