Friday, 26/04/2024 - 10:58|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ Tổng kết năm học 2018-2019

Lễ Tổng kết năm học 2018-2019 và Lễ trưởng thành “Khi tôi 18- Tri ân thầy cô” 

Hòa chung trong không khí hào hứng của cả nước hướng về những ngày lễ lớn trong năm, nhằm tổng kết việc thực hiện Nhiệm vụ năm học 2018 – 2019, được sự nhất trí của Sở GD – ĐT tỉnh Hưng Yên, ngày 25 tháng 5 năm 2019 trường THPT Mỹ Hào đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018 - 2019 và Lễ trưởng thành “Khi tôi 18- Tri ân thầy cô” dành cho các em học sinh khối 12.

Về dự buổi lễ trọng thể này có đồng chí Vương Như Hoan- Phó bí thư BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã Mỹ Hào; các ông, bà trong Ban chấp hành Hội, chi hội Cha mẹ học sinh và các đồng chí là cán bộ. giáo viên, nhân viên cùng hơn 1300 em học sinh của nhà trường.

Đồng chí Vương Như Hoan- Phó bí thư BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã Mỹ Hào tặng hoa chúc mừng nhà trường.

 

Ông Trần Văn Kiên – Hội trưởng Hội CMHS tặng hoa chúc mừng nhà trường.

 

Buổi Lễ gồm 2 phần chính: Tổng kết năm học và Lễ trưởng thành “Khi tôi 18 - tri ân thầy cô” của các em học sinh khối 12.

Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trong đội văn nghệ của nhà trường thể hiện.

Tiếp đó, để đánh giá, tổng kết những kết quả đạt được, chỉ ra những tồn tại của thầy và trò nhà trường trong năm học 2018-2019, cô Nguyễn Thị Lệ Xuân - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu Tổng kết, tuyên bố bế giảng năm học.

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ Xuân - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu Tổng kết năm học.


Năm học vừa qua đã đánh dấu những bước chuyển mình vô cùng quan trọng trong chất lượng đào tạo của nhà trường. Ghi nhận những thành tích mà các thầy cô giáo đạt được, những nỗ lực phấn đấu vươn lên của các em học sinh, thầy Khương Quang Sự -Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã lên công bố Quyết định khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc.

Thầy Khương Quang Sự - Chủ tịch Công đoàn nhà trường lên công bố Quyết định khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc.

 

Chương trình tiếp diễn với phần chia tay thầy giáo Khương Quang Sự về nghỉ hưu rất xúc động!   

Các thầy cô giáo tặng hoa chia tay thầy Khương Quang Sự.

 

Em Nguyễn Phương Hảo lớp 10A2 đại diện cho các bạn học sinh tặng quà chia tay thầy Khương Quang Sự!

Sau phần Tổng kết năm học là Lễ trưởng thành Khi tôi 18 - Tri ân thầy cô cho các em học sinh khối 12.

Các thầy cô đã lắng nghe những tâm sự, những lời tri ân của các em. Các em cán bộ lớp đã đại diện cho hơn 400 em học sinh khối 12 tặng hoa tri ân thầy cô, bố mẹ!

Các em học sinh phát biểu trong Lễ trưởng thành

Đáp lại tình cảm, lòng tri ân của các con, bác Lưu Ngọc Hiền- chi hội trưởng chi hội CMHS lớp 12A1 đã đại diện cho toàn thể các bậc phụ huynh lên phát biểu cảm tưởng. Bác bày tỏ sự vui mừng khôn xiết khi được chứng kiến sự trưởng thành của các con. Bác cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô và Hội CMHS của nhà trường đã luôn quan tậm, giúp đỡ các con trong suốt quá trình học tập tại trường. Đặc biệt, bác còn dặn dò các con hãy luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để thực hiện ước mơ, luôn khắc ghi công ơn thầy cô, mái trường – nơi đã dạy dỗ, giáo dục và chăm lo cho các con…

Tiếp đó, cô Lưu Thị Phúc- Phó hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu trong Lễ trưởng thành cho các em HS khối 12.

Cô Lưu Thị Phúc- Phó hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu trong Lễ trưởng thành cho các em HS khối 12.

Phần thắp nến và cắt bánh Gato ghi dấu sự trưởng thành của các em.

Các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng thắp nến và cắt bánh gato.

Để thể hiện quyết tâm của mình trong chặng đường kế tiếp, đặc biệt trong kì thi sắp tới, em Trần Văn Phúc lớp 12A1 đại diện cho các em học sinh khối 12 đã đọc lời hứa quyết tâm!

Ca khúc Đường đến vinh quang đã khép lại chương trình Lễ tổng kết năm học 2018-2019 và mở ra nhiều hi vọng cho thành công của nhà trường trong những năm học kế tiếp!

Một số hình ảnh khác về Lễ tổng kết: 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết