Friday, 29/03/2024 - 22:25|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGÀY HỘI SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC NĂM 2019

Ngày hội “Sách và Văn hóa đọc” năm 2019 đã diễn ra ...

NGÀY HỘI SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC NĂM 2019

TRƯỜNG THPT MỸ HÀO

Ngày hội “Sách và Văn hóa đọc” năm 2019 đã diễn ra vào ngày 25 tháng 4 tại Khu A trường THPT Mỹ Hào.

Chào mừng tháng Đọc sách và hướng tới ngày Sách Việt Nam, câu lạc bộ Sách và Hành động trường THPT Mỹ Hào đã tổ chức ngày hội “Sách và Văn hóa đọc” năm 2019 vào ngày 25 tháng 4 tại khu A trường THPT Mỹ Hào.

Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách đóng vai trò rất quan trọng: là chiếc chìa khóa vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người; là người thầy siêu việt thắp sáng trong ta nguồn tri thức vô biên, dạy chúng ta biết sống và biết hy sinh… Có thể nói sách chính là người bạn tâm giao chia sẻ mọi nỗi vui, buồn sâu kín của mỗi con người, và đọc sách từ lâu đã trở thành một nhu cầu cần thiết của xã hội loài người trên thế giới.

Phát huy tinh thần ấy, ngày hội “Sách và Văn hóa đọc trường THPT Mỹ Hào là hoạt động có ý nghĩa đặc biệt, nhằm hưởng ứng, tuyên truyền ngày Sách Việt Nam, góp phần tôn vinh những giá trị và khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; khuyến khích và phát triển văn hóa đọc trong đời sống cộng đồng.

 

Tham gia hoạt động ngày hội “Sách và Hành động” lần này các em học sinh có cơ hội tiếp cận, thưởng thức những đầu sách, thể loại vô cùng phong phú mà câu lạc bộ hiện có, đồng thời đây cũng là dịp để những độc giả có cùng sở thích sách giao lưu, trao đổi với nhau… Ngày Hội đã thu hút hàng trăm lượt đoàn viên, thanh niên tham gia, hưởng ứng.

Vớí ý nghĩa thiết thực, ngày Hội đã góp phần lan toả được tình yêu sách, đưa phong trào đọc sách trở thành nét đẹp văn hóa trong toàn thể học sinh trong nhà trường.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết