Sunday, 05/05/2024 - 12:31|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG TÂM GDTX TỈNH HƯNG YÊN LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN CÔNG TÁC VIỆN ĐÀO TẠO MỞ VÀ CNTT TRƯỜNG ĐẠI HỌC HUẾ

Chiều ngày 05/01/2024, Đoàn công tác Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin Trường Đại học Huế do đồng chí PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn - Viện trưởng làm Trưởng đoàn, đã đến thăm và làm việc với Trung tâm GDTX tỉnh Hưng Yên.

          Tiếp và làm việc với Đoàn, phía Trung tâm có ThS. Hoàng Thị Phượng – Giám đốc Trung tâm, ông Nguyễn Văn Tiến – Phó giám đốc cùng các đồng chí Trưởng các phòng Đào tạo - Bồi Dưỡng, phòng Hành chính – Tổng hợp.

Trung tâm GDTX tỉnh rất vui mừng đón tiếp Đoàn công tác Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin Trường Đại học Huế đến thăm và làm việc với Trung tâm. Đây là cơ hội để hai đơn vị giới thiệu, trao đổi và chia sẻ những thông tin chung, tầm nhìn và định hướng trong tương lai cũng như những thành tựu đã đạt được. Buổi gặp gỡ đã bước đầu tạo dựng niềm tin và ấn tượng tốt giữa hai phía, từ đó làm nền tảng vững chắc cho việc phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài và tốt đẹp của hai đơn vị.

 

Đồng chí PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn – Viện trưởng bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc về sự đón tiếp nồng nhiệt từ Trung tâm. Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin đến trao đổi và làm việc lần này nhằm tham quan và phối hợp liên kết tuyển sinh đào tạo tại Trung tâm.

Trong buổi làm việc, hai đơn vị đã có những trao đổi thẳng thắn, cởi mở về các nội dung: Phối hợp liên kết tuyển sinh đào tạo đại học, thiết kế chương trình đào tạo theo tín chỉ, lập kế hoạch đào tạo; Thu học phí và đăng kí học phần trong đào tạo theo tín chỉ.

        Kết thúc chương trình, Lãnh đạo cả hai đơn vị thống nhất trong tương lai có thể mở ra nhiều cơ hội hợp tác sâu và rộng hơn nữa để cùng  thực hiện các dự án có tính áp dụng thực tiễn lớn, ý nghĩa trong nhiều lĩnh vực, để cùng nhau phát triển bền vững./.

 

Bản tin số: 073-01.2024

Trung tâm GDTX tỉnh - Nguyễn Thanh Loan.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết