Saturday, 27/04/2024 - 03:15|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường nhân kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2019

Sáng ngày 20/11/2019, trường THPT Hưng Yên tổ chức trọng thể buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường nhân kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2019. Đây là dịp để các thế hệ cán bộ, giáo viên nhà trường hội ngộ, cùng nhau ôn lại những ngày tháng cùng công tác, đầy kỷ niệm và chan hòa tình cảm của chặng đường đã qua.

Tới dự chung vui với buổi gặp mặt có các thầy cô giáo Hội hưu trí nhà trường, các thầy, cô giáo nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thế hệ cùng đông đủ cán bộ, giáo viên đang công tác tại trường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt cho Đảng ủy, BGH, cô giáo ThS. Đỗ Thị Giang, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ niềm vui mừng được chào đón sự hiện diện của những cán bộ, cựu giáo chức đã nghỉ hưu. Cô giáo cũng đã tóm tắt những kết quả nổi bật mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, khẳng định và ghi nhận những nỗ lực phấn đấu và cống hiến của các thầy, cô giáo nhà trường trên các mặt hoạt động. Đặc biệt, cô giáo cũng đã nhấn mạnh tới vai trò của các thế hệ cán bộ, giáo viên của nhà trường qua các thế hệ. Đó là những tấm gương lao động quên mình với nghề giáo, những người đã góp phần viết nên những thành tích mà nhà trường có được như ngày hôm nay. Cũng nhân dịp này, cô giáo cũng có những chia sẻ với các thầy, cô giáo qua các thế hệ về kế hoạch tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường (1959 - 2019) và đón Bằng khen của Bộ Giáo dục Đào tạo vào ngày 20, 21/12/2019. Đồng thời, mong muốn các thầy, cô giáo qua các thế hệ hết sức giúp đỡ về mọi mặt, đặc biệt là những chia sẻ về kinh nghiệm trong các khâu tổ chức, tiếp đón, ... để buổi Lễ kỷ niệm đạt nhiều thành công và hạnh phúc.

Thay mặt cho các thế hệ cán bộ, giáo viên công tác tại trường đã nghỉ hưu có mặt trong buổi gặp mặt, Nhà giáo ưu tú, TS.Nguyễn Khắc Hào - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ niềm xúc động, bồi hồi khi được trở lại thăm nơi đã từng gắn bó suốt cuộc đời. Thầy giáo đã bày tỏ sự vui mừng và gửi lời chúc mừng trước những đổi thay, phát triển của nhà trường: Trường khang trang, hiện đại hơn, to đẹp hơn; Đội ngũ cán bộ, giảng viên có trình độ ngày càng cao; học sinh năng động, tự tin, sáng tạo; Các thành tích hoạt động của nhà trường trên mọi phương diện cũng ngày càng ấn tượng. Thầy giáo cũng hết sức ủng hộ nhà trường trong kế hoạch tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường, luôn giúp đỡ mọi kinh nghiệm sẵn có trong công tác tổ chức Lễ kỷ niệm, cần chú trọng công tác đón tiếp khách thật vui tươi và đặc biệt nhân kỷ niệm 60 năm thành lập trường thầy giáo tặng nhà trường bài hát được phổ nhạc từ bài thơ do chính thầy sáng tác.

Cùng chia sẻ đôi điều với các thầy, giáo trong nhà trường, thầy giáo Trần Văn Xuân - Nguyên hiệu trưởng nhà trường cũng bồi hồi, xúc động trước sự thay đổi nhà trường, mong rằng nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống 60 năm xây dựng. Thầy cũng chia sẻ kinh nghiệm về công tác tổ chức lễ kỷ niệm, cần phải chung tay, đoàn kết tập thể cán bộ giáo viên nhà trường, mọi việc cần phát phân công chi tiết và rõ ràng từng thành viên, thường xuyên báo cáo tình hình để có phương án giải quyết kịp thời.

Đáp lại những tình cảm của các thầy, cô giáo qua các thế hệ, thay mặt nhà trường cô giáo ThS. Đỗ Thị Giang xin chân thành cảm ơn những tình cảm, đóng góp quý báu của các thầy cô giáo, mong rằng các thầy, cô giáo luôn dõi theo những bước đi của nhà trường và có những chia sẻ để nhà trường luôn luôn làm tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Ngành giáo dục giao, đó là đào tạo những thế hệ học sinh mang tên mảnh đất truyền thống, con người Phố Hiến xưa.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt

 

Thiện Quý


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết