Saturday, 27/04/2024 - 07:24|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021- 2022 TRƯỜNG THPT TIÊN LỮ

Năm học 2021 - 2022 là năm toàn ngành Giáo dục Đào tạo tiếp tục có những đổi mới căn bản, toàn diện theo Nghị quyết 29 của TW Đảng. Năm học bản nề trước khi bước vào thực hiện Chương trình GDPT mới từ năm học 2022 – 2023. Một năm học đầy khó khăn do tiếp tục chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên với sự nỗ lực, phấn đấu, thầy và trò trường THPT Tiên Lữ đã đạt được những kết quả cao trên các lĩnh vực hoạt động, đặc biệt là sự nỗ lực học tập và không ngừng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức của các em học sinh. Sáng ngày 30/05/2022, trường THPT Tiên Lữ long trọng tổ chức buổi Lễ Tổng kết năm học nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được, tôn vinh những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ năm học  2021 - 2022 của nhà trường.

 Tham dự buổi Ltổng kết, về phía Ban đại diện cha mẹ học sinh có ông Phạm Văn Phương - Trưởng ban đại diện Ban Cha mẹ học sinh cùng các ông, bà trong thường trực Ban đại diện cha mẹ học sinh trường THPT Tiên Lữ. Về phía nhà trường thầy Vũ Thanh Bình - Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo trong Ban Giám hiệu cùng các thầy cô giáo trong hội đồng giáo dục nhà trường. Đặc biệt tham dự Lễ Tổng kết còn có sự hiện diện đông đủ của học sinh toàn trường khi điều kiện phòng, chống dịch Covid-19 cho phép.

Mở đầu chương trình Lễ tổng kết, thầy Vũ Thanh Bình - Hiệu trưởng nhà trường lên thông qua báo cáo tổng kết năm học 2021 - 2022.

Thầy Vũ Thanh Bình - Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 2021 - 2022
 

Ông Phạm Văn Phương - Trưởng ban đại diện ban cha mẹ học sinh nhà trường lên tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo của nhà trường đã có công lao to lớn trong việc giáo dục, dìu dắt con em của mình động viên, nhắn nhủ các em học sinh nỗ lực phấn đấu rèn luyện để có tương lai tươi sáng đáp ứng lòng mong mỏi của cha mẹ.

Ông Phạm Văn Phương - Trưởng ban đại diện ban cha mẹ học sinh phát biểu
 
Ông Phạm Văn Phương - Trưởng ban đại diện ban cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng
 

Thay mặt cho cho toàn thể cán bộ giáo viên của nhà trường, Đỗ Thị Kim Thoa chia sẻ niềm tâm tưlời nhắn nhủ đầy xúc động với các em học sinh, đặc biệt là các em học sinh lớp l2.

Cô Đỗ Thị Kim Thoa phát biểu
 

Cũng trong buổi lễ, em Trần Thị Thanh Huyền - học sinh lớp 12A1 thay mặt học sinh toàn trường lên phát biểu cảm nghĩ và tri ân để ghi nhớ công ơn to lớn của thầy cô và tỏ lòng biết ơn sâu sắc của các em đến bố mẹ, những người không quản vất vả nắng mưa nuôi các em khôn lớn. 

Em Trần Thị Thanh Huyền - học sinh lớp 12A1 phát biểu
 

Nhằm ghi nhận những thành tích của thầy và trò trong năm học vừa qua, cô Đào Thanh Thủy - Bí thư Đoàn trường lên công bố các Quyết định khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt và các hoạt động trong năm học 2021 - 2022.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ tổng kết năm học 2021 - 2022

Cô Đào Thanh Thủy – Bí thư Đoàn trường công bố các quyết định khen thưởng
 
Thầy Vũ Thanh Bình – Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các tập thể trong phong trào học tốt
 
Cô Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó hiệu trưởng nhà trường trao Giấy chứng nhận cho các thầy cô đạt giải E-Learning cấp tỉnh
 
Thầy Vũ Xuân Lập -  Phó hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho HS đạt học sinh giỏi cấp tỉnh
 
Thầy Đỗ Ngọc Thái – Phó hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho học sinh đạt điểm cao đợt thi thử tốt nghiệp THPT
 
Ông Phạm văn Phương – Trưởng ban đại diện Cha mẹ HS trao thưởng cho những HS đạt điểm cao trong kỳ thi khảo sát chất lượng cuối năm học
 
Thầy Vũ Thanh Bình – Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT Hưng Yên cho thầy Phan Văn Quý về công tác chuyên môn
 
Cô Đoàn Thị Hoa trao giấy chứng nhận cho hai tập thể lớp 10A2 và 11A9 tiêu biểu trong phong trào ủng hộ sách
 
Em Phạm Văn Đông và Lê Hồng Ngọc – Học sinh lớp 12A5 tặng quà cho CLB Sách
 

Một số tiết mục văn nghệ
 

Với những thành tích đã đạt được trong năm học 2021 – 2022 là thành quả của những cố gắng, nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy và trò trường THPT Tiên Lữ, đồng thời là sự khích lệ, động viên tinh thần cho tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường tiếp tục phấn đấu để đạt được thành tích cao hơn trong năm học 2022 - 2023 và những năm tiếp theo.

Bài và ảnh:  Trần Thị Lương – Tổ Ngoại Ngữ

Phạm Thị Thu Hường – 11A8 

 


Tác giả: Trần Thị Lương – Tổ Ngoại Ngữ & Phạm Thị Thu Hường – Lớp 11A8
Nguồn:Trường THPT Tiên Lữ Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết