Tuesday, 16/07/2024 - 10:16|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT TIÊN LỮ LONG TRỌNG TỔ CHỨC BUỔI CHIA TAY THẦY GIÁO VŨ THANH BÌNH VỀ ĐƠN VỊ CÔNG TÁC MỚI

Mỗi giai đoạn, mỗi nấc thang cuộc đời của con người lại trải qua những sự thay đổi không chỉ về cảm xúc mà còn về nơi gắn bó, nhà thơ Chế Lan Viên đã từng viết “Khi ta ở chỉ là nơi đất ở/ Khi ta đi đất bỗng hóa tâm hồn”. Đây như một quy luật của sự tiến lên, giống như khi làm xong một nhiệm vụ ta cần chuẩn bị đón nhiệm vụ tiếp theo. Sau thời gian gắn bó và cống hiến gần 09 năm tại trường THPT Tiên Lữ một quãng thời gian tương đối dài, ghi biết bao dấu ấn, kỉ niệm trong quãng đời công tác của thầy giáo Vũ Thanh Bình- Bí thư Chi bộ-Hiệu trưởng trường THPT Tiên Lữ. Thầy Vũ Thanh Bình đã được Sở GD-ĐT Hưng Yên điều động và bổ nhiệm Hiệu trưởng trường THCS&THPT Hoàng Hoa Thám từ ngày 15/6/2024.

Dẫu biết đây là quy luật, là sự thăng tiến của thầy nhưng ai cũng luyến tiếc thời gian gắn bó vừa qua. Bởi chúng ta đã có nhiều kỉ niệm làm việc và cùng giúp đỡ nhau để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Đưa trường THPT Tiên Lữ ngày một phát triển và vững mạnh. Để đạt được điều đó, không thể không kể đến sự đóng góp hết mình của thầy Vũ Thanh Bình. Thầy đã góp phần quan trọng trong xây dựng khối đoàn kết cơ quan, giúp đỡ các đồng nghiệp, đặc biệt là nâng cao chất lượng giáo dục nhà trường, xây dựng ngôi trường ngày càng khang trang, hiện đại. Với cương vị là Hiệu trưởng, thầy luôn quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện để CBGV,NV cùng tiến bộ. Các đồng nghiệp luôn yêu quý và tin tưởng sự lãnh đạo của thầy Bình. 

Với những đóng góp không ngừng nghỉ, thầy đã nhận được nhiều giấy khen, bằng khen của các cấp lãnh đạo. Thầy là tấm gương sáng, là thầy giáo mẫu mực, luôn tự học, đổi mới và sáng tạo trong công tác GD, công tác quản lí xứng đáng để giáo viên, học sinh nhà trường noi theo.

Trong thời công tác tại trường THPT Tiên Lữ, chúng ta thực hiện nhiệm vụ quan trọng là đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam và triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới 2018. Thầy giáo Vũ Thanh Bình, với cương vị là Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tích cực, chủ động đề ra nhiều chủ trương, biện pháp, lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức để toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động của nhà trường tích cực, nỗ lực tìm hiểu, học tập để thực hiện nhiệm vụ. Mỗi thành viên trong trường hoàn thành nhiệm vụ của bản thân, nhiều cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, được cấp trên ghi nhận và biểu dương, khen thưởng và giúp mỗi chúng ta từng bước trưởng thành, vững bước, tự tin thực hiện nhiệm vụ giáo dục trong tình hình mới.

Cũng trong gần 9 năm qua, với sự lãnh đạo, chỉ đạo của thầy giáo Vũ Thanh Bình- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường, đưa trường THPT Tiên Lữ đạt được nhiều thành tích được cấp trên ghi nhận như đã được đón cờ thi đua xuất sắc của Thủ tướng chính phủ, của Chủ tịch UBND tỉnh, nhiều năm là tập thể lao động xuất sắc. Đến nay trường THPT Tiên Lữ chúng ta đã đủ các tiêu chuẩn để nâng hạng huân chương, từ Huân chương lao động hạng Ba mà chúng ta đã được đón nhận năm 2015 nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập trường lên Huân chương lao động hạng Nhì. Mong rằng chúng ta sẽ được đón nhận phần thương cao quý này vào dịp kỷ niệm 60 năm thành lập trường  năm 2025.

Trong buổi chia tay này, Chi bộ Đảng, Ban chi uỷ, Ban giám hiệu, Ban chuyên môn, các đoàn thể và toàn bộ cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động, các bậc phụ huynh cùng nhiều thế hệ học sinh của nhà trường ghi nhận những đóng góp của thầy giáo Hiệu trưởng Vũ Thanh Bình, trân trọng cám ơn và gửi đến thầy giáo lời chúc tốt đẹp nhất, chúc thầy đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong cương vị mới ở cơ quan công tác mới. 

Bài viết: Công đoàn trường THPT Tiên Lữ


Tác giả: Công đoàn trường THPT Tiên Lữ
Nguồn:Trường THPT Tiên Lữ Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết