Friday, 26/04/2024 - 12:10|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT TIÊN LỮ TÍCH CỰC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Căn cứ KH 110/KHUBND ngày 01/02/2020, công văn 175/UBND - KGVX ngày 02/02/2020, công văn 210/UBND - KGVX ngày 07/02/2020, công văn 277/UBND - KGVX ngày 14/02/2020 của UBND tỉnh Hưng Yên.

Thực hiện kế hoạch số 12/KHTHPT ngày 03/02/2020 của Trường THPT Tiên Lữ, dưới sự chỉ đạo của đồng chí Vũ Thanh Bình, bí thư chi bộ Đảng, hiệu trưởng nhà trường. Trường THPT Tiên Lữ đã thành lập: Ban chỉ đạo phòng và chống dịch COROVI- 19 cấp trường, do đồng chí Vũ Thanh Bình làm trưởng ban. Ban chỉ đạo hướng dẫn toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh triển khai kế hoạch bám sát tình hình. Thường xuyên báo cáo, báo cáo đột xuất những trường hợp bất thường xảy ra...

Ngay sau khi học sinh nghỉ học trường phối hợp với Trung tâm y tế huyện Tiên Lữ đã phun phòng dịch toàn trường và các phòng học, các tổ chuyên môn, các phòng chức năng...

 

Thầy Vũ Xuân Lập, cô Nguyễn Thị Thu Hiền chỉ đạo phun phòng dịch
 

Trong thời gian nghỉ học các giáo viên, nhân viên đặc biệt giáo viên chủ nhiệm các lớp báo cáo trực tiếp với hiệu trưởng và Ban chỉ đạo phòng chống dịch của trường tình hình sức khỏe của học sinh 2 lần/1 ngày. Ngoài ra giáo viên thường xuyên dọn vệ sinh trường để đảm bảo trường luôn được sạch sẽ, thông thoáng.

Vào sáng ngày 17/02/2020 toàn thể cán bộ, nhân viên, giáo viên trường THPT Tiên lữ dọn vệ sinh toàn bộ trường học.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cán bộ giáo viên, nhân viên trườngTHPT Tiên Lữ dọn vệ sinh phòng chống dịch COVID-19
 

Theo Ban chỉ đạo phòng chống dịch: khi học sinh đi học trở lại trường sẽ cho tổng vệ sinh và phun thuốc phòng dịch cũng như tăng cường quản lí, theo dõi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Đồng thời thực hiện thường xuyên các hoạt động vệ sinh trong khuôn viên trường học, lớp học, đảm bảo môi trường khô thoáng, sạch sẽ cũng như cung cấp đủ nước uống cho học sinh và bổ sung vật tư, hóa chất, thuốc men thiết bị y tế phù hợp theo thông tư số 13/2016 TTLT-BYT-BGDĐT để đón các em quay lại trường an toàn, vệ sinh.

Cùng với công tác phòng chống dịch dưới sự chỉ đạo của đồng chí Vũ Thanh Bình và Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo giáo viên chủ động gửi câu hỏi cho học sinh ôn tập theo lớp và kiểm tra học sinh làm bài cũng như hướng dẫn học sinh học bài, làm bài trực tuyến trên các phần mềm như ôn luyện.vn, congdong.edu.vn, zoom.....để các em nghỉ phòng chống dịch nhưng vẫn không quên kiến thức sau khi các em quay trở lại trường.

 

                                                Nguyễn Mai Thanh

Ngô Thị Quyết


Tác giả: Nguyễn Mai Thanh - Ngô Thị Quyết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết