Saturday, 20/04/2024 - 05:01|
CHÀO MỪNG BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE CHÍNH THỨC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT VĂN LÂM: TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI NGẮN GỌN, TRANG TRỌNG, Ý NGHĨA VÀ AN TOÀN

   Sáng ngày 05/09, trong không khí tưng bừng của ngày hội đến trường, trường THPT Văn Lâm long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021.

   Từ 7giờ sáng, ngay từ cổng trường, học sinh và các đại biểu đến tham dự Lễ khai giảng đã được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay và phát bổ sung khẩu trang, đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 đạt hiệu quả tốt nhất.

   Trong tiết trời thu dịu mát, nhìn các em học sinh phấn khởi, nô nức đến trường dự lễ khai giảng, đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui và thành công mới.

   Mở đầu chương trình khai giảng là tiết mục hát đặc sắc đến từ em Nguyễn Mạnh Bằng học sinh cũ của trường. Giai điệu vui tươi hòa cùng giọng hát trong trẻo như báo hiệu một năm học mới sẽ tràn ngập niềm vui và hứa hẹn sẽ là một năm gặt hái nhiều thắng lợi của thầy và trò trường THPT Văn Lâm.

   Mỗi chúng ta, ai cũng có một thời cắp sách đến trường. Chắc hẳn giây phút của ngày khai trường luôn là những kỉ niệm đẹp đẽ và thiêng liêng nhất đối với những em học sinh đầu cấp. Những ánh mắt bỡ ngỡ như được xua tan bởi vòng tay trìu mến và ấm áp của thầy cô chủ nhiệm.

Tiếp theo chương trình, cô Trần Thị Hoa – Phó bí thư Đoàn trường điều hành lễ chào cờ trong không khí trang nghiêm của ngày tựu trường.

Thầy và trò trường THPT Văn Lâm như được tiếp thêm động lực khi nghe thầy Đỗ Tiến Thịnh Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước và phát biểu về những thành tích xuất sắc mà trường đã đón nhận trong năm 2019 – 2020 vừa qua như: giải nhất cuộc thi liên hoan các nhóm nhảy hiện đại, giải nhì cuộc thi tự hào Việt Nam… và nhiều giải thưởng cao trong  kì thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh.

Kết thúc bài phát biểu là hồi trống khai trường giòn giã bắt đầu năm học mới. Tiếng trống vang lên – cả một thế giới diệu kì đang chờ đón thầy và trò trường THPT Văn Lâm với biết bao điều mới mẻ về tri thức văn hóa, tri thức cuộc sống, tình cảm đẹp của thầy cô, bạn bè.

Không khí buổi lễ như thêm phần sôi động bằng tiết mục văn nghệ đặc sắc. Với lời hài hát chứa chan tình yêu đời, yêu người và giai điệu mượt mà qua tiếng hát của của cô, bản nhạc này chắc hẳn đã mang lại những giây phút vui tươi, lạc quan cho các bạn học sinh trong năm học mới.

Kết thúc chương trình là phần trao quà cho em học sinh lớp 12 đạt kết quả cao nhất trong kì thi đầu ra, e học sinh thủ khoa đầu vào lớp 10, giáo viên và tổ nhóm có thành tích cao trong năm học 2019-2020.

Cả sân trường như “ồ” lên trước sự sôi động của nhóm nhảy AIS_Văn Lâm. Sự kết hợp hoàn hảo của nhóm nhảy góp phần đem lại sự thành công cho buổi lễ.

Lễ khai giảng năm nay bắt đầu từ 7h30 phút và kết thúc lúc 8h15 phút. Lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn, trang trọng, ý nghĩa và an toàn. Cùng chúc cho trường THPT Văn Lâm, toàn thể các em học sinh và thầy cô một năm học nhiều niềm vui và thành công mới!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết